Quản trị kinh doanh – Hành trình nâng tầm thương hiệu việt

Quản trị kinh doanh – Hành trình nâng tầm thương hiệu việt

Quản trị kinh doanh – Hành trình nâng tầm thương hiệu việt

10/08/2021

Quản trị kinh doanh luôn là ngành học hấp dẫn các bạn trẻ năng động, yêu thích kinh doanh, đặc biệt là trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam những năm gần đây.
– Xu hướng nghề nghiệp trong tương lai
– Đánh thức các ý tưởng khởi nghiệp
– Hành trình đến với các trải nghiệm nghề nghiệp
– Tất cả đã nằm trong kế hoạch xây dựng các sự kiện Hướng nghiệp của UCC dành cho các Teen Trung học.
Hoạt động đầu tiên của chuỗi sự kiện Hướng nghiệp trong năm 2021 dành riêng cho các Eddie Teen, UCC xin mang đến cho các bạn cơ hội được lắng nghe những chia sẻ, trao đổi với đại diện các thương hiệu Việt
Khách mời đến với UCC career talk#1: Ms Trần Thị Thúy – CEO chuỗi thời trang LoveKids Việt Nam. Điều đặc biệt hơn, CEO Trần Thị Thúy cũng là phụ huynh của nhà trường với 2 Eddie đang học tập trong Khối Tiểu học.


Cảm hứng xây dựng thương hiệu xuất phát từ nhu cầu thực tế cuộc sống

Một cuộc trò chuyện ấm cúng được diễn ra tại không gian thư viện trung học. Các EddieTeen đã có dịp được nghe CEO của Lovekids trải lòng về hành trình của mình. Những câu chuyện dung dị, ấm áp về những bước đi đầu tiên bước vào lĩnh vực kinh doanh.
– Công việc của một sinh viên Ngoại thương ra trường có thể đảm nhiệm??
– Cơ duyên nào để khởi nghiệp??
– Tại sao lại là thời trang trẻ em??
– Lovekids ở hiện tại đã được xây dựng và phát triển như thế nào??
Có thật nhiều chia sẻ xuất phát từ trải nghiệm của bản thân được CEO Trần Thúy chia sẻ trong buổi nói chuyện. Kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp, tiếp cận thị trường, phát triển thương hiệu. Cách nắm bắt các cơ hội kinh doanh, xây dựng đội ngũ, kinh nghiệm quản lý nhân lực và tài chính… tất cả đều được bật mí trong buổi nói chuyện và được các Eddie háo hức đón nhận.

Eddie trải nghiệm với vai trò là “Founder – CEO” lovekids

Một thử thách thú vị mà các Teen được trải nghiệm trong buổi chia sẻ chính là được vào vai trò của một CEO. Các bạn sẽ thuyết trình về năng lực của doanh nghiệp để quảng bá sản phẩm, kêu gọi đầu tư.
Các thông tin về Lovekids đã được nghiên cứu kĩ lưỡng
Hệ thống lại các thế mạnh mà doanh nghiệp đang từng bước chinh phục thị trường
Các đặc điểm về chất liệu
Kiểu dáng và phong cách
Khoanh vùng đối tượng tiếp cận
Cách truyền thông, quảng bá sản phẩm
Chăm sóc khách hàng tiềm năng

Mỗi nhóm đều đưa ra các ý tưởng của mình để thử sức trong vai trò của một CEO và đã được CEO của Lovekids đánh giá cao
– Sự chủ động trong việc tìm kiếm thông tin xây dựng ý tưởng
– Tự tin trong giao tiếp, kết nối, thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả
–  Cập nhật nhiều xu hướng về tiếp cận và xây dựng thị trường hiện đại, mới mẻ
Với một nền tảng tốt mà các Eddie đang được học tập và trau dồi, chắc chắn trong tương lai sẽ có nhiều bạn có thể thử sức khởi nghiệp và phát triển trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
Cùng với sự đồng hành của các khách mời uy tín cùng những câu chuyện khởi nghiệp thực tế, các EddieTeen đã có cho mình những bài học quý giá về nhiều nghề nghiệp, nhiều lĩnh vực mà các khách mời mang lại.
UCC Career Talk #1 đã khép lại với thật nhiều cảm xúc được kết nối bởi khách mời, thầy cô và các bạn học sinh. Hoạt động hướng nghiệp cho học sinh Trung học sẽ còn được tiếp tục với nhiều hoạt động nối tiếp trong Học kì II như tham quan chuỗi nhà hàng, khách sạn với chủ đề “Quản trị nhà hàng, khách sạn”, tham quan các trường Đại học trong nước và quốc tế ở Việt Nam để có cái nhìn rộng hơn trong các hoạt động chọn trường, chọn nghề cho mình.
Hãy cùng đồng hành với các Teen Trung học để khám phá thật nhiều điều thú vị hơn nữa trong các sự kiện hướng nghiệp trong tương lai.

From Edison Schools With Love!!!

 

Các bài viết liên quan

Eddieteen và cuộc thi tìm hiểu nghề nghiệp “Career Quest – Jobs of the Future”

Vừa qua, Edison Schools đã đón nhận thêm một tin vui khi 2 nhóm học sinh đến từ trường THCS và THPT đã lọt vào Top 13 trên tổng số 100 nhóm tham dự cuộc thi “Career Quest – Jobs of the Future”. Đây là cuộc thi tìm hiểu và định hướng nghề nghiệp dành cho các bạn học sinh từ lớp 8 đến lớp 12 do trường Phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring tổ chức.

Trung học cơ sở

Bí kíp kỳ thi – Chuyện bây giờ mới kể

Vậy là các EddieTeen đã vượt qua kì thi học kì I một cách thành công! Chúng tớ đã học tập thật sự rất chăm chỉ đấy. Để có được những bài thi với kết quả rực rỡ, ngoài sự chỉ dạy của các Thầy Cô và sự cố gắng của chính chúng tớ, phải kể đến sự giúp sức của cả lớp nữa đó.

Trung học cơ sở

Eddie Trung học – Khám phá những giá trị văn hóa 54 dân tộc anh em

Một hành trình thú vị của các Eddie Trung học trong Học kì I lần này chính là chuyến đi khám phá Làng Văn hóa – Du lịch Các dân tộc Việt Nam.

Trung học cơ sở