Năm học 2022-2023, một hành trình của tin yêu, hạnh phúc

Năm học 2022-2023, một hành trình của tin yêu, hạnh phúc

Năm học 2022-2023, một hành trình của tin yêu, hạnh phúc

Chủ Nhật, 18/06/2023

Vậy là năm học 2022 – 2023 đã khép lại trong những thanh âm sôi động, niềm tin yêu, hạnh phúc của các Eddie, Edda và các bậc phụ huynh. Một hành trình với nhiều trải nghiệm ý nghĩa. Các con học sinh đã thực sự được học tập, lớn lên trong niềm yêu thương, trong hạnh phúc với sự ân cần tâm huyết của thầy cô.

Ngày học cuối cùng, các bạn học sinh cùng bố mẹ, thầy cô đã đi qua biết bao cảm xúc, lắng đọng có, vui thích có, bùng nổ có.

ĐÓ LÀ CUỘC HỌP PHỤ HUYNH CUỐI CÙNG CỦA NĂM
Chính các Eddie Edda đóng vai trong là người điều hành, dẫn dắt cho buổi gặp gỡ này. Các bố mẹ sẽ được nhìn lại hành trình một năm học của các con thông qua những hình ảnh được lưu giữ
  • Những ngày Dự án sôi nổi
  • Những buổi trải nghiệm dã ngoại vui thật vui
  • Những Lễ hội tràn ngập tiếng cười trong suốt một năm học
  • Và cả những bài học ý nghĩa qua từng trang sách.
  • Những phần quà nhỏ mà phụ huynh đã chuẩn bị cho mỗi bạn như một lời động viên được các bố, mẹ, thầy cô ân cần trao tận tay các con.

Các con đã tự hứa với bản thân, với bố mẹ mình sẽ luôn cố gắng học tập thật tốt, yêu thầy, yêu bạn để trở thành những con người có học thức, kỹ năng, sống tử tế và luôn cố gắng mỗi ngày.

ĐÓ LÀ BUỔI LỄ BẾ GIẢNG CHÀO MÙA HÈ SÔI ĐỘNG
Một năm học đã khép lại, một chân trời rộng mở đang chào đón với biết bao hứa hẹn, bao mơ ước. Các con sẽ đón một mùa hè với sự chuẩn bị sẵn sàng cho năm học mới sắp tới. Tại Lễ Bế Giảng, Hội đồng trường PTLC Edison, Ban Giám hiệu đã dành nhiều tình cảm đặc biệt động viên, khích lệ các con, dặn dò các con đón mùa Hè an toàn và sớm quay lại với quỹ đạo học tập khi trở lại trường vào đầu Thu.
  • Học bổng Tiến bộ vượt bậc được trao đến các Eddie Edda
  • Học bổng học sinh Xuất sắc toàn diện được gửi đến tận tay các bạn học sinh xứng đáng nhất
  • Lớp giữ vững nền nếp xuất sắc 1B3 tự hào được tôn vinh trong buổi lễ
  • Những Bạn đạt học bổng Tiếng Anh và giải cao tại các cuộc thi đều đã được nhắc đến đầy tự hào.
Tại sân khấu của lễ Bế giảng, chúng ta cũng được thưởng thức các phần biểu diễn đầy năng lượng của các bạn Eddie và thầy cô và cả bố, mẹ của các Eddie. Mỗi giai điệu được gửi đến chương trình như một món quà gần gũi, mộc mạc, chân thành.
Vậy là chúng ta lại lớn thêm một chút và chuẩn bị bước lên một lớp học mới trong hành trình trưởng thành của mình. Các Eddie ơi Thành phố nhỏ luôn chờ đón chúng ta, hãy trở lại vào những ngày Hè sôi động tại Edison để chúng mình cùng học, cùng chơi và cùng lớn khôn nhé. Luôn nhớ và yêu các bạn.
Các bài viết liên quan

THẮP SÁNG NIỀM TIN VIỆT NAM: HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG VÀ SẺ CHIA TỪ HỆ THỐNG TRƯỜNG PTLC EDISON SCHOOLS

Dự án “Thắp sáng niềm tin Việt Nam” là biểu tượng của tình yêu thương, sự sẻ chia và đồng cảm sâu sắc từ các con học sinh, quý phụ huynh, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên của Hệ thống trường dành cho đồng bào đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai. […]

Tin tức chung

Edison Schools An Khánh vinh danh tập thể và cá nhân xuất sắc trong tháng 8 trong lễ Chào cờ

Một Lễ Chào Cờ đặc biệt với các bạn Eddie và Edda Edison An Khánh khi có rất nhiều cá nhân và tập thể được vinh danh: Buổi lễ tuyên dương Học sinh nỗ lực và Tập thể lớp xuất sắc của tháng 8. Trải qua một tháng cùng nhau học tập dưới ngôi trường […]

Tiểu học

Thông báo lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 02/09

Nhân dịp Quốc Khánh 2/9, trường Edison Schools An Khánh xin thông báo lịch nghỉ lễ dành cho các thầy cô giáo và các bạn học sinh như sau:  Nghỉ từ ngày 31/08/2024 (thứ Bảy) đến hết ngày 03/09/2024 (thứ Ba) Giáo viên và học sinh trở lại trường giảng dạy và học tập từ […]

Tin tức chung