Hội thảo trực tuyến Chủ nhật 4/6/2023 – “Chương trình Tiếng Anh và các môn quốc tế tại Edison Schools được thiết kế tối ưu như thế nào để chuẩn bị sẵn sàng năng lực học tập quốc tế của học sinh?”

Hội thảo trực tuyến Chủ nhật 4/6/2023 – “Chương trình Tiếng Anh và các môn quốc tế tại Edison Schools được thiết kế tối ưu như thế nào để chuẩn bị sẵn sàng năng lực học tập quốc tế của học sinh?”

Hội thảo trực tuyến Chủ nhật 4/6/2023 – “Chương trình Tiếng Anh và các môn quốc tế tại Edison Schools được thiết kế tối ưu như thế nào để chuẩn bị sẵn sàng năng lực học tập quốc tế của học sinh?”

Thứ năm, 01/06/2023
Vậy chương trình Tiếng Anh và các môn quốc tế (đối với hệ Song ngữ) ở Edison đã và đang được thiết kế, cập nhật như thế nào để có thể chuẩn bị cho học sinh không chỉ những năng lực sử dụng ngôn ngữ Tiếng Anh thành thạo mà còn giúp học sinh cập nhật sẵn sàng các kiến thức, kỹ năng tiên tiến đặc thù của các môn học thuật quốc tế, chuẩn bị sẵn sàng cho lộ trình học tập quốc tế ở bậc học đại học và thị trường việc làm toàn cầu sau này.
Đến với hội thảo trực tuyến này, phụ huynh sẽ cùng nhà trường khai thác thêm các thông tin về chương trình Tiếng Anh chuẩn quốc tế và các môn quốc tế được giảng dạy bằng tiếng Anh (đối với hệ Song ngữ) hiện tại của nhà trường cũng như một số định hướng chương trình quốc tế trong tương lai.
Các băn khoăn lớn nhất và các câu hỏi thường gặp của Phụ huynh về Chương trình Tiếng Anh và các môn quốc tế sẽ được giải đáp một cách sáng tỏ bởi những chuyên gia có kinh nghiệm thiết kế CT Tiếng Anh và CTQT nhiều năm, đồng thời cũng chính là thành viên BGH của Edison trực tiếp triển khai Chương trình qua nhiều giai đoạn cho học sinh Việt Nam kể từ khi học sinh Việt Nam bắt đầu tiếp cận với CT TA chuẩn quốc tế và các môn quốc tế.
MS. LÊ TUỆ MINH, CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG TRƯỜNG – HỆ THỐNG TRƯỜNG PTLC EDISON,
16 năm kinh nghiệm sáng lập trường, thiết kế và điều hành CTQT Hệ thống trường PTLC Wellspring và Edison.
MS. NGUYỄN NGỌC LAN, GIÁM ĐỐC ĐÀO TẠO – HỆ THỐNG TRƯỜNG PTLC EDISON,
12 năm giảng dạy và quản lý CT Tiếng Anh Đại học, 8 năm tham gia thiết kế và quản lý điều hành
CT SONG NGỮ VÀ QT Khối Trung học.
MS. NGUYỄN THU HOÀI, HIỆU PHÓ PHỤ TRÁCH CTQT KHỐI TIỂU HỌC, TRƯỜNG EDISON AN KHÁNH,
12 năm hkinh nghiệm quản lý và vận hành CT Tiếng Anh và CTQT của các trường Mầm non, Tiểu học và THCS.
MS. NGUYỄN THỊ KIM HUỆ, TRƯỞNG KHOA QUỐC TẾ – HỆ THỐNG TRƯỜNG PTLC EDISON,
15 năm giảng dạy và quản lý CT Tiếng Anh Đại học, 6 năm tham gia thiết kế và quản lý điều hành
CT TIẾNG ANH VÀ SONG NGỮ từ Tiểu học đến Trung học.
Một số câu hỏi tiêu biểu nhất:
1. Chương trình Tiếng Anh chuẩn quốc tế khác gì với chương trình Tiếng Anh thông thường?
2. Tiếng Anh – Anh và tiếng Anh Mỹ khác nhau thế nào? Tiếng Anh như NN thứ 2 (ESL) khác Tiếng Anh như NN thứ 1, tiếng mẹ đẻ (ENL) thế nào? Tại sao lại phải học cả TA như NN thứ 1?
3. Các bài thi chuẩn hoá Tiếng Anh với học sinh nhỏ để làm gì? Đầu ra của Tiếng Anh của học sinh cuối mỗi cấp học là gì?
4. Chương trình Quốc tế nào thì phù hợp nhất với học sinh Việt Nam? Tại sao?
5. Chương trình Quốc tế của Trường chuẩn bị cho học sinh học các ĐH QT trong và ngoài nước như thế nào? HS có vào được những trường ĐHQT top không?
Bên cạnh các thông tin giáo dục hữu ích, nhà trường cũng dành nhiều phần quà hấp dẫn dành cho phụ huynh tham gia và đóng góp xây dựng ý kiến như Học bổng trại hè An Khánh, Miễn phí bài thi đánh giá năng lực tiếng Anh PTE…
Xin kính mời quý phụ huynh quan tâm đăng ký tham gia chương trình hội thảo tại mẫu đăng ký sau: https://bit.ly/ChuongtrinhQuocte_Edison
Hoặc liên hệ với nhà trường để nhận được hỗ trợ qua Hotline: 098 996 1616
Edison Schools – Innovation for Life!
Các bài viết liên quan

THẮP SÁNG NIỀM TIN VIỆT NAM: HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG VÀ SẺ CHIA TỪ HỆ THỐNG TRƯỜNG PTLC EDISON SCHOOLS

Dự án “Thắp sáng niềm tin Việt Nam” là biểu tượng của tình yêu thương, sự sẻ chia và đồng cảm sâu sắc từ các con học sinh, quý phụ huynh, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên của Hệ thống trường dành cho đồng bào đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai. […]

Tin tức chung

Edison Schools An Khánh vinh danh tập thể và cá nhân xuất sắc trong tháng 8 trong lễ Chào cờ

Một Lễ Chào Cờ đặc biệt với các bạn Eddie và Edda Edison An Khánh khi có rất nhiều cá nhân và tập thể được vinh danh: Buổi lễ tuyên dương Học sinh nỗ lực và Tập thể lớp xuất sắc của tháng 8. Trải qua một tháng cùng nhau học tập dưới ngôi trường […]

Tiểu học

Thông báo lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 02/09

Nhân dịp Quốc Khánh 2/9, trường Edison Schools An Khánh xin thông báo lịch nghỉ lễ dành cho các thầy cô giáo và các bạn học sinh như sau:  Nghỉ từ ngày 31/08/2024 (thứ Bảy) đến hết ngày 03/09/2024 (thứ Ba) Giáo viên và học sinh trở lại trường giảng dạy và học tập từ […]

Tin tức chung