Chào Eddie lớp 1 – Hành trình khám phá thành phố nhỏ

Chào Eddie lớp 1 – Hành trình khám phá thành phố nhỏ

Chào Eddie lớp 1 – Hành trình khám phá thành phố nhỏ

Thứ hai, 20/03/2023

Sáng thứ 7 hàng tuần là ngày mà chúng mình được đón chào những bạn “gà bé bỏng” đến với Ngôi trường gạch đỏ thân yêu. Từ sáng sớm, không khí đã rất rộn ràng bởi tiếng bước chân, tiếng cười nói líu lo của các bạn.

  • Hôm nay con dậy sớm ơi là sớm.
  • Mẹ phải đợi con ở đây cơ.
  • Cô ơi bạn kia là “Big Eddie” đúng không cô?
  • Cô ơi mặc áo màu xanh này để làm gì ạ?

Và còn rất nhiều câu hỏi “siêu đáng yêu” từ các bạn gà con lí lắc đang chờ được giải đáp. Chúng mình hãy yên tâm, trong hành trình khám phá Ngôi trường gạch đỏ các thầy cô sẽ luôn đồng hành và sẵn sàng giải đáp “1000 câu hỏi tại sao” của các bạn nhé! Cùng ghé thăm thế giới mới của các bạn nhỏ để xem có gì thú vị trong buổi đầu tiên của hành trình khám phá này!

“Big Eddie” chào mừng các bạn đến với Ngôi trường gạch đỏ

Buổi học đầu tiên, các Eddie và Edda nhỏ tuổi nhất đã cùng nhau:

  • Làm quen với tủ locker
  • Ghi nhớ mật mã bí mật để mở tủ và số thứ tự cá nhân trên tủ đồ
  • Khám phá không gian học tập mới mẻ
    Thực hành nội quy xếp hàng, nhận đồ ăn, xếp ghế và trả đồ sau khi dùng bữa tại nhà ăn
  • Làm quen với những người bạn mới đáng yêu thông qua trò chơi truyền bóng
  • Cách sử dụng túi ngủ của “Eddie & Edda”
  • Khám phá sự kỳ diệu của ngôn ngữ Tiếng Việt qua câu truyện “Sự tích ngày và đêm” và tự tay tạo lên những nhân vật trong truyện bằng que kem.

Sự bỡ ngỡ ban đầu dần được thay thế bằng niềm hứng khởi, những nụ cười giòn tan khi con được trải nghiệm bao điều mới mẻ, được làm quen với bạn bè, thầy cô và các hoạt động sáng tạo thú vị.

Thật nhiều giờ học lý thú, các hoạt động hấp dẫn vẫn đang chờ đón các con ở phía trước, hẹn gặp lại các con vào sáng thứ 7 hằng tuần!

From Edison Schools with love!!!

Các bài viết liên quan

THẮP SÁNG NIỀM TIN VIỆT NAM: HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG VÀ SẺ CHIA TỪ HỆ THỐNG TRƯỜNG PTLC EDISON SCHOOLS

Dự án “Thắp sáng niềm tin Việt Nam” là biểu tượng của tình yêu thương, sự sẻ chia và đồng cảm sâu sắc từ các con học sinh, quý phụ huynh, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên của Hệ thống trường dành cho đồng bào đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai. […]

Tin tức chung

Edison Schools An Khánh vinh danh tập thể và cá nhân xuất sắc trong tháng 8 trong lễ Chào cờ

Một Lễ Chào Cờ đặc biệt với các bạn Eddie và Edda Edison An Khánh khi có rất nhiều cá nhân và tập thể được vinh danh: Buổi lễ tuyên dương Học sinh nỗ lực và Tập thể lớp xuất sắc của tháng 8. Trải qua một tháng cùng nhau học tập dưới ngôi trường […]

Tiểu học

Thông báo lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 02/09

Nhân dịp Quốc Khánh 2/9, trường Edison Schools An Khánh xin thông báo lịch nghỉ lễ dành cho các thầy cô giáo và các bạn học sinh như sau:  Nghỉ từ ngày 31/08/2024 (thứ Bảy) đến hết ngày 03/09/2024 (thứ Ba) Giáo viên và học sinh trở lại trường giảng dạy và học tập từ […]

Tin tức chung