Eddie Khối 4-5, trải nghiệm sáng tạo cùng “Picnic day”

Eddie Khối 4-5, trải nghiệm sáng tạo cùng “Picnic day”

Eddie Khối 4-5, trải nghiệm sáng tạo cùng “Picnic day”

Thứ sáu, 17/03/2023

Các Eddie Tiểu học Edison đã khởi động chuỗi ngày dự án Giữa học kì II với chuyến đi đầy hứng khởi đến với trang trại giáo dục STEAM LAND. Các nhóm lớp đã nhanh chóng ổn định để đến với thật nhiều hoạt động thú vị đã sẵn sàng chờ đón trong một không gian xanh mát vùng ngoại ô. Ngày hôm nay, các hoạt động vui chơi kết hợp với việc trang bị cho các bạn học sinh kỹ năng sinh tồn sẽ được từng bước diễn ra.

Hãy cùng xem các Eddie đã học tập vui thế nào nhé!!!

  • Kỹ năng dựng trại thần tốc được các lớp hưởng ứng và thao tác rất hiệu quả với bạt, cọc tre, nút dây
  • Nấu cơm niêu – trải nghiệm mới mẻ thú vị: Cùng nhóm lửa, đảo cơm, đợi cơm chín mềm, chúng mình cùng thưởng thức
  • Đi cầu khỉ với những bước chân rất khéo léo và nhanh nhẹn các lớp nối tiếp nhau chinh phục cây cầu bằng tre được cố định chắc chắn.
  • Các hoạt động STEAM với thiết kế cối xay gió, làm dù vải được các thầy cô hướng dẫn tỉ mỉ, chi tiết và nhiều sản phẩm đẹp mắt được tạo ra.

Các Eddie đã có một ngày hoạt động vô cùng sôi động với nhiều thử thách: cùng vượt song, cứu bóng về đích, vượt vũ môn hiểm hóc hay vui thả ga với hoạt động đạp xe cùng đồng đội. Không gian trải nghiệm còn được các Eddie thích thú tham gia với những chiếc nhà gỗ, đu dây thừng, hay dòng sông cát trắng. Địa điểm nào cũng đầy ắp tiếng cười.

Những ngày Dự án Giữa học kì II mới bắt đầu khởi động thôi, hãy cùng dõi theo các Eddie Tiểu học để xem còn hoạt động gì thú vị đang chờ đợi trong những ngày tiếp theo nhé!!!

From Edison Schools With Love!!!

Các bài viết liên quan

THẮP SÁNG NIỀM TIN VIỆT NAM: HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG VÀ SẺ CHIA TỪ HỆ THỐNG TRƯỜNG PTLC EDISON SCHOOLS

Dự án “Thắp sáng niềm tin Việt Nam” là biểu tượng của tình yêu thương, sự sẻ chia và đồng cảm sâu sắc từ các con học sinh, quý phụ huynh, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên của Hệ thống trường dành cho đồng bào đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai. […]

Tin tức chung

Edison Schools An Khánh vinh danh tập thể và cá nhân xuất sắc trong tháng 8 trong lễ Chào cờ

Một Lễ Chào Cờ đặc biệt với các bạn Eddie và Edda Edison An Khánh khi có rất nhiều cá nhân và tập thể được vinh danh: Buổi lễ tuyên dương Học sinh nỗ lực và Tập thể lớp xuất sắc của tháng 8. Trải qua một tháng cùng nhau học tập dưới ngôi trường […]

Tiểu học

Thông báo lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 02/09

Nhân dịp Quốc Khánh 2/9, trường Edison Schools An Khánh xin thông báo lịch nghỉ lễ dành cho các thầy cô giáo và các bạn học sinh như sau:  Nghỉ từ ngày 31/08/2024 (thứ Bảy) đến hết ngày 03/09/2024 (thứ Ba) Giáo viên và học sinh trở lại trường giảng dạy và học tập từ […]

Tin tức chung