Chào đón học sinh lớp 1 Edison Schools

Chào đón học sinh lớp 1 Edison Schools

Chào đón học sinh lớp 1 Edison Schools

Thứ hai, 28/02/2022

Cô ơi sao trường lạ thế?

Con đã đến đây học trải nghiệm rồi, nhưng sao hôm nay trường lạ thế???

Cô Quỳnh ơi!!

Cô Vân An ơi!!


Những đôi mắt xoe tròn, những đôi tay bé xíu đang chờ được nắm, những nụ cười tươi ẩn sau lớp khẩu trang và những đôi chân bỡ ngỡ bước vào cổng trường làm trái tim thầy cô xao động.
Có lẽ bố mẹ cũng chung cảm xúc khi lần đầu tiên đưa con tới trường – ở năm học quá đặc biệt này.


Có cô bé bẽn lẽn bước qua cánh cổng, nhưng nhìn thấy các thầy cô giáo vẫy chào là chạy vào ngay, còn chẳng kịp chào bố mẹ.


Còn nắng thì ấm áp nhảy múa trên cao.

Dường như ông mặt trời cũng hiểu tấm lòng của thầy cô, bố mẹ, đã tỏa ánh sáng rực rỡ, xua hết mây mù nâng bước các con tới trường.


Sân trường là nơi tập trung các bạn lớp 1 chờ vào nhà ăn. Nhìn ai cũng lỉnh kỉnh túi, gấu bông, ba lô… Chẳng giống mọi năm, ngày đầu tiên đến trường là nhẹ nhõm cờ hoa. Nhưng bạn nào cũng tự giác cầm cặp, không mè nheo nhờ thầy cô giúp đỡ. Chuyện, chúng mình đã là những “sinh viên lớp 1” rồi mà!!!

Nhà ăn ấm áp đón chào các con bằng những món ngon. Bánh mì hot dog hoặc phở gà và một cốc sữa thơm. Nhìn đôi chân của các con đi chầm chậm, cẩn thận, vì trên tay là khay ăn có bát phở và cốc sữa to… thật không nén được sự xúc động. Các thầy cô bên cạnh hướng dẫn tận tình, không ai đỡ cho các con, thay vào đó là luôn miệng “Cố lên, cố lên nào, gần đến nơi rồi!!!” và luôn để mắt trông chừng sự cố.

Tình yêu là như vậy – Lặng thầm và đúng lúc.

Vì các con đã đặt một chân trên hành trình trưởng thành!!!

CHÀO ĐÓN CÁC CON – NHỮNG HỌC SINH LỚP 1 EDISON SCHOOLS!!!

Các bài viết liên quan

THẮP SÁNG NIỀM TIN VIỆT NAM: HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG VÀ SẺ CHIA TỪ HỆ THỐNG TRƯỜNG PTLC EDISON SCHOOLS

Dự án “Thắp sáng niềm tin Việt Nam” là biểu tượng của tình yêu thương, sự sẻ chia và đồng cảm sâu sắc từ các con học sinh, quý phụ huynh, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên của Hệ thống trường dành cho đồng bào đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai. […]

Tin tức chung

Edison Schools An Khánh vinh danh tập thể và cá nhân xuất sắc trong tháng 8 trong lễ Chào cờ

Một Lễ Chào Cờ đặc biệt với các bạn Eddie và Edda Edison An Khánh khi có rất nhiều cá nhân và tập thể được vinh danh: Buổi lễ tuyên dương Học sinh nỗ lực và Tập thể lớp xuất sắc của tháng 8. Trải qua một tháng cùng nhau học tập dưới ngôi trường […]

Tiểu học

Thông báo lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 02/09

Nhân dịp Quốc Khánh 2/9, trường Edison Schools An Khánh xin thông báo lịch nghỉ lễ dành cho các thầy cô giáo và các bạn học sinh như sau:  Nghỉ từ ngày 31/08/2024 (thứ Bảy) đến hết ngày 03/09/2024 (thứ Ba) Giáo viên và học sinh trở lại trường giảng dạy và học tập từ […]

Tin tức chung