Gửi các “vận động viên” 5A2 yêu quý

Gửi các “vận động viên” 5A2 yêu quý

Gửi các “vận động viên” 5A2 yêu quý

Thứ năm, 03/06/2021

Khoảng thời gian này, cô đang rất bận rộn với công tác tổng kết năm học. Cô tự thưởng cho mình bằng cách lên “Nhật ký điện tử 5A2” để đọc những dòng lưu bút của các con:


Một Ngọc Quế lớp trưởng đầy tình cảm và trách nhiệm: “Cả năm vừa qua các bạn đã cùng nhau cố gắng xây dựng nên một mái nhà ấm cúng của 5A2. Cũng có lúc vui và lúc buồn như lớp ta đã đạt giải vô địch ở kì một, cả lớp vô cùng vui sướng và tự hào về các bạn nam. Rồi đến kì hai thì lại không được như mong muốn, lớp ta đã không được giải vô địch. Ngay trưa hôm đấy đã xảy ra một cuộc tranh cãi, có bạn còn không ăn trưa còn khóc. Nhưng không sao lớp đã cố gắng rất nhiều và vẫn còn đạt được giải nhì kéo co nữa…”
Một Tùng Bách gợi nhớ lại không khí mỗi tiết học: “Mỗi ngày là một câu chuyện như những chương truyện đầy bí ẩn. Mỗi tiết học là một cảm xúc khác nhau… Con mong mình sẽ luôn giữ trong lòng những cảm xúc ngây thơ này.”
Trần Minh lại giản dị thôi: “Gần một năm vừa qua con thấy thật nhanh. Vừa lúc nào con con chưa quen được hết tất cả bạn và con còn ngại ngùng trước các bạn nhưng bây giờ con đã có thể tự tin nói chuyện với các bạn, thậm chí còn chia sẽ với các bạn. Con cảm thấy đó là một năm học rất đáng nhớ.”
Khánh Hưng lại khiến cô thật cảm động: “Con rất vui vì mình được học ở lớp 5A2 vì mọi người rất hòa đồng với nhau. Hồi học kỳ 1, con thấy có những bạn học sinh hay cãi cô, nhưng đến Học kỳ 2 thì các bạn ít cãi cô đi, mà còn yêu thương cô hơn.”


Điều dễ thương nhất là hầu như bạn nào cũng nhắc về niềm vui nâng cao chiếc cúp vô địch ở Học kỳ 1 và nỗi buồn thua trận ở Học kỳ 2. Đúng rồi, thế mới là cảm nhận sâu sắc nhất của cô về gia đình 5A2 chúng mình – một tập thể lớp đa dạng về tính cách nhưng đều có một điểm chung nổi bật là đam mê thể thao. Các bạn hết mình với bóng đá, sôi động với bóng rổ. Các bạn nữ tình cảm, khéo tay, chăm chỉ. Các bạn nam năng động, nhiệt huyết, vui vẻ.


Năm học cuối cấp trôi qua thật nhanh nhưng cũng đầy những dấu ấn. Cả lớp trải qua 4 đợt học online. Bên cạnh đó là vô vàn những bài học, những kinh nghiệm mà cá nhân tự đúc rút được trong suốt năm học. Quan trọng hơn cả là mỗi học sinh đều thấy được giá trị của bản thân, được ghi nhận và tự thấy mình trưởng thành hơn nhiều. Mọi khoảnh khắc vui, buồn đến và đi nhanh chóng, nhưng kỷ niệm tuổi học trò sẽ còn mãi. Cô Linh chúc các con sẽ luôn cố gắng để đạt được những điều mình mong muốn, sẵn sàng trao yêu thương và sự tử tế của mình.
Cô giáo của các con
Trần Phương Linh

Các bài viết liên quan

THẮP SÁNG NIỀM TIN VIỆT NAM: HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG VÀ SẺ CHIA TỪ HỆ THỐNG TRƯỜNG PTLC EDISON SCHOOLS

Dự án “Thắp sáng niềm tin Việt Nam” là biểu tượng của tình yêu thương, sự sẻ chia và đồng cảm sâu sắc từ các con học sinh, quý phụ huynh, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên của Hệ thống trường dành cho đồng bào đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai. […]

Tin tức chung

Edison Schools An Khánh vinh danh tập thể và cá nhân xuất sắc trong tháng 8 trong lễ Chào cờ

Một Lễ Chào Cờ đặc biệt với các bạn Eddie và Edda Edison An Khánh khi có rất nhiều cá nhân và tập thể được vinh danh: Buổi lễ tuyên dương Học sinh nỗ lực và Tập thể lớp xuất sắc của tháng 8. Trải qua một tháng cùng nhau học tập dưới ngôi trường […]

Tiểu học

Thông báo lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 02/09

Nhân dịp Quốc Khánh 2/9, trường Edison Schools An Khánh xin thông báo lịch nghỉ lễ dành cho các thầy cô giáo và các bạn học sinh như sau:  Nghỉ từ ngày 31/08/2024 (thứ Bảy) đến hết ngày 03/09/2024 (thứ Ba) Giáo viên và học sinh trở lại trường giảng dạy và học tập từ […]

Tin tức chung