1A3 – Đọc sách cùng bầy thiên nga

1A3 – Đọc sách cùng bầy thiên nga

1A3 – Đọc sách cùng bầy thiên nga

Thứ tư, 10/08/2022

Ai cũng biết ở Edison, bãi cỏ gần cổng trường là Khu vườn Thiên nga do các bé lớp 1 chăm sóc. Những chậu cây xinh xinh được xếp vòng tròn làm thân cho cô thiên nga kiêu kỳ vươn cổ lên trò chuyện cùng các bạn.
Hôm nay trời đẹp quá! Giờ đọc sách của lớp 1A3 ngẫu hứng chuyển ngay địa điểm ra khu vườn để hít thở không khí trong lành. Biết bao nhiêu hoạt động vui ơi là vui!


Trên tay bạn nào cũng có một cuốn sách đã được chuẩn bị từ nhà. Trong tiết trời mát mẻ của mùa xuân và tiếng chim ríu rít, các bạn say sưa đọc sách. Bạn nào lỡ quên sách ở nhà cũng không sao, thư viện mini góc lớp lúc nào cũng chờ đón các bạn đến chọn sách hay.


Các bạn giơ tay cao ơi là cao để xung phong kể về các chi tiết trong cuốn sách và nhân vật được yêu thích nhất. Có bạn còn sáng tạo bằng cách đặt câu hỏi cho cả lớp nữa cơ.
Kết thúc giờ chia sẻ sách, các bạn được chia thành từng nhóm và sáng tác tranh từ lá vàng. Biết bao nhiêu nhân vật yêu thích được tạo ra:
Nào là bạn Nhím trong câu chuyện Tình bạn đáng quý
Nào là các hành tinh trong Hệ Mặt trời

Nào là bạn lửng tốt bụng
Hay những nhân vật trong Hành trình vĩ đại
Không những thế, chúng mình còn thuyết trình về tác phẩm của mình nữa.


Giờ học trôi qua nhanh thật nhanh. Ước gì khoảng thời gian đẹp đẽ này cứ kéo dài mãi, để chúng mình ùa ra sân trường cùng mùa Xuân.
From Edison Schools With Love!!!

Các bài viết liên quan

THẮP SÁNG NIỀM TIN VIỆT NAM: HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG VÀ SẺ CHIA TỪ HỆ THỐNG TRƯỜNG PTLC EDISON SCHOOLS

Dự án “Thắp sáng niềm tin Việt Nam” là biểu tượng của tình yêu thương, sự sẻ chia và đồng cảm sâu sắc từ các con học sinh, quý phụ huynh, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên của Hệ thống trường dành cho đồng bào đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai. […]

Tin tức chung

Edison Schools An Khánh vinh danh tập thể và cá nhân xuất sắc trong tháng 8 trong lễ Chào cờ

Một Lễ Chào Cờ đặc biệt với các bạn Eddie và Edda Edison An Khánh khi có rất nhiều cá nhân và tập thể được vinh danh: Buổi lễ tuyên dương Học sinh nỗ lực và Tập thể lớp xuất sắc của tháng 8. Trải qua một tháng cùng nhau học tập dưới ngôi trường […]

Tiểu học

Thông báo lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 02/09

Nhân dịp Quốc Khánh 2/9, trường Edison Schools An Khánh xin thông báo lịch nghỉ lễ dành cho các thầy cô giáo và các bạn học sinh như sau:  Nghỉ từ ngày 31/08/2024 (thứ Bảy) đến hết ngày 03/09/2024 (thứ Ba) Giáo viên và học sinh trở lại trường giảng dạy và học tập từ […]

Tin tức chung