Wetech – Eddieteen với những bước chạy nước rút

Wetech – Eddieteen với những bước chạy nước rút

Wetech – Eddieteen với những bước chạy nước rút

Thứ tư, 10/08/2022

Với tinh thần không ngừng khám phá và chinh phục đam mê công nghệ, các Eddie đã nỗ lực với trí tưởng tượng không giới hạn, từng bước sáng tạo ra các sản phẩm thông minh phục vụ cuộc sống. Hành trình đến với Chung kết Wetech ngày một gần hơn, các Teen tiếp tục được lắng nghe những cố vấn từ các chuyên gia công nghệ để trau dồi kiến thức, từng bước hoàn thiện sản phẩm của mình.


Anh Bạch Nguyên Hà – Founder of Hanoi-IOT Creative Lab – CTO of TITOPS VIETNAM: hỗ trợ các học sinh trong các dự án về hệ thống thông minh.
Anh Thẩm Đức Thắng Chuyên gia công nghệ thông tin của Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân hỗ trợ học sinh trong các dự án làm về App.

Tin tưởng – Nỗ lực – Sáng tạo – Tỉ mỉ
Thời điểm hiện tại, các nhóm tham gia Wetech đang tiếp tục hoàn thiện các chức năng của sản phẩm dự thi. Quá trình này rất quan trọng vì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng, đặc tính và khả năng ứng dụng của sản phẩm vào thực tiễn. Các chuyên gia đã hỗ trợ 2 nhóm cùng định được đường hướng để hoàn thiện sản phẩm của mình
Hoạt động của Nhóm App:
– Phát triển ý tưởng sản phẩm hiện tại của các nhóm
– Xây dựng danh sách các tính năng của phần mềm
– Phân tích các chức năng
– Thiết kế luồng màn hình
Hoạt động Nhóm Hệ thống
– Phát triển ý tưởng sản phẩm hiện tại
– Thống nhất các chức năng cần thực hiện
– Lên danh sách các thiết bị cần mua
– Phân công nhiệm vụ


Tất cả các nội dung thực hiện đều được các thành viên trong nhóm đưa ra thảo luận và bàn bạc tỉ mỉ và có sự định hướng gợi mở từ các chuyên gia. Đây là quãng thời gian vàng để hoàn thiện sản phẩm dự thi, các Teen cũng đang tập trung để xây dựng các phương án tối ưu hóa sản phẩm từ các nguyên vật liệu và vận hành.
Ngay từ buổi đầu tiên, các chuyên gia đã có những đánh giá tích cực cho tinh thần sáng tạo và học hỏi của EddieTeen. Đặc biệt, có nhóm chỉ có hai bạn gái, lại chọn một đề tài đòi hỏi khả năng sáng tạo và cả chế tạo. Thế nhưng, tất cả đều rất quyết tâm đưa bằng được các ý tưởng của mình thành hiện thực.
Ngoài những buổi giảng dạy, cố vấn tại trường vào mỗi thứ 7, các chuyên gia được cung cấp account riêng và gặp gỡ, tư vấn cho EddieTeen trên nền tảng Teams của Nhà trường.

Chuyên nghiệp – Hiệu quả – Bảo mật
Edison Schools sẵn sàng tạo điều kiện cho những ý tưởng và những cái đầu bùng nổ! Hãy ủng hộ các bạn tại sân chơi Wetech đầy sáng tạo này nhé!
Edison Schools – Innovation For Life

Các bài viết liên quan

THẮP SÁNG NIỀM TIN VIỆT NAM: HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG VÀ SẺ CHIA TỪ HỆ THỐNG TRƯỜNG PTLC EDISON SCHOOLS

Dự án “Thắp sáng niềm tin Việt Nam” là biểu tượng của tình yêu thương, sự sẻ chia và đồng cảm sâu sắc từ các con học sinh, quý phụ huynh, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên của Hệ thống trường dành cho đồng bào đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai. […]

Tin tức chung

Edison Schools An Khánh vinh danh tập thể và cá nhân xuất sắc trong tháng 8 trong lễ Chào cờ

Một Lễ Chào Cờ đặc biệt với các bạn Eddie và Edda Edison An Khánh khi có rất nhiều cá nhân và tập thể được vinh danh: Buổi lễ tuyên dương Học sinh nỗ lực và Tập thể lớp xuất sắc của tháng 8. Trải qua một tháng cùng nhau học tập dưới ngôi trường […]

Tiểu học

Thông báo lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 02/09

Nhân dịp Quốc Khánh 2/9, trường Edison Schools An Khánh xin thông báo lịch nghỉ lễ dành cho các thầy cô giáo và các bạn học sinh như sau:  Nghỉ từ ngày 31/08/2024 (thứ Bảy) đến hết ngày 03/09/2024 (thứ Ba) Giáo viên và học sinh trở lại trường giảng dạy và học tập từ […]

Tin tức chung