School Tour 2021 – Những vị khách quý đầu năm

School Tour 2021 – Những vị khách quý đầu năm

School Tour 2021 – Những vị khách quý đầu năm

Thứ tư, 10/08/2022

Edison Schools dành chuyến tham quan đầu tiên của năm mới 2021 cho những vị khách đáng quý nhất và cũng thân quen nhất – các Phụ huynh của Trường Trung học Edison.


Đại diện Ban Phụ huynh các lớp và thành viên Ban Phụ huynh trường đã dành một buổi sáng cuối tuần tới tham quan toàn diện cơ sở vật chất của Nhà trường.
Là những phụ huynh đã đồng hành cùng Edison Schools, có nhiều gia đình đã gắn bó từ năm đầu thành lập 2018-2019, thế nhưng, chuyến tham quan đã mang lại những trải nghiệm mới mẻ, tích cực và hiểu biết thấu đáo hơn về cơ sở vật chất và chương trình giáo dục của Nhà trường.


Xuất phát từ Triển lãm Mỹ thuật của Khối Trung học và kết thúc tại Bếp ăn của trường, đoàn tham quan đã đi qua các khu vực thể thao ngoài trời, sân trường, khu vực đón trả bus vào khung giờ sáng và chiều, hai tòa nhà Tiểu học, tòa nhà Hiệu bộ và các phòng học chức năng, tòa nhà khối Trung học… Trong quá trình tham quan, các quy trình quản lý, chương trình giáo dục… qua trao đổi, giải thích, giải đáp các câu hỏi đã được làm rõ và giải đáp được các vấn đề cần quan tâm của các bậc cha mẹ.
Kết thúc chuyến tham quan, đại diện cha mẹ khối Trung học Edison Schools đã chia sẻ mong muốn Nhà trường sẽ duy trì được hệ thống và tiêu chuẩn quản lý như những gì được tận mắt chứng kiến trong chuyến tham quan.


Đáp lại mong muốn của Ban Phụ huynh khối Trung học, Nhà trường khẳng định đây là những tiêu chuẩn được áp dụng nghiêm ngặt để xây dựng và duy trì môi trường học đường hiện đại và an toàn dành cho học sinh và cán bộ, giáo viên, nhân viên đang học tập và làm việc hằng ngày Ngôi trường gạch đỏ.
Đó chính là niềm tự hào của chúng tôi – giáo viên và học sinh Edison Schools – khi được giới thiệu với bạn bè, các vị khách quý về ngôi trường thân yêu của mình.
From Edison Schools With Love!

Các bài viết liên quan

THẮP SÁNG NIỀM TIN VIỆT NAM: HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG VÀ SẺ CHIA TỪ HỆ THỐNG TRƯỜNG PTLC EDISON SCHOOLS

Dự án “Thắp sáng niềm tin Việt Nam” là biểu tượng của tình yêu thương, sự sẻ chia và đồng cảm sâu sắc từ các con học sinh, quý phụ huynh, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên của Hệ thống trường dành cho đồng bào đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai. […]

Tin tức chung

Edison Schools An Khánh vinh danh tập thể và cá nhân xuất sắc trong tháng 8 trong lễ Chào cờ

Một Lễ Chào Cờ đặc biệt với các bạn Eddie và Edda Edison An Khánh khi có rất nhiều cá nhân và tập thể được vinh danh: Buổi lễ tuyên dương Học sinh nỗ lực và Tập thể lớp xuất sắc của tháng 8. Trải qua một tháng cùng nhau học tập dưới ngôi trường […]

Tiểu học

Thông báo lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 02/09

Nhân dịp Quốc Khánh 2/9, trường Edison Schools An Khánh xin thông báo lịch nghỉ lễ dành cho các thầy cô giáo và các bạn học sinh như sau:  Nghỉ từ ngày 31/08/2024 (thứ Bảy) đến hết ngày 03/09/2024 (thứ Ba) Giáo viên và học sinh trở lại trường giảng dạy và học tập từ […]

Tin tức chung