Edison school tour – mở cánh cửa khám phá thế giới của eddie

Edison school tour – mở cánh cửa khám phá thế giới của eddie

Edison school tour – mở cánh cửa khám phá thế giới của eddie

Thứ ba, 24/03/2020

Vậy là School tour – hoạt động rất được các bậc phụ huynh và các bạn học sinh mong chờ đã diễn ra trong không khí Giáng sinh đang đến thật gần. Những bước chân nhanh hơn, những ánh mắt đầy tò mò ngơ ngác, bàn tay nắm chặt tay của bố mẹ, các bạn nhỏ từng bước khám phá thế giới nhỏ bé đầy yêu thương của các Eddie trong một ngày nắng ấm áp. Còn rất nhiều điều thú vị chờ đợi ở phía trước.
Cùng nhanh chân thôi nào!
❤️❤️SÂN CHƠI RỘN RÃ TIẾNG CƯỜI CÙNG CÁC BẠN NHỎ
🌟🌟Trước khi đến với những căn phòng thân thuộc với không gian học tập của các Eddie, các bạn nhỏ 5 tuổi đã có nhiều hoạt động vui vẻ cùng thầy cô.
🎼🎼Khỏe khoắn cùng nhiều động tác khởi động với âm nhạc
⚽️⚽️Sân bóng với thật nhiều trái bóng tại các vị trí
👏👏Chúng mình cùng xếp thành 2 đội và tham gia chơi
👣👣Những bàn chân nhỏ nhắn nhưng rất nhanh nhẹn cùng với các thầy cô nhanh chóng đưa những trái bóng vào khung thành. Giờ chơi tự do thật lý thú tại khu vui chơi ngoài trời: Cầu trượt, xích đu, cầu thăng bằng,…
❤️❤️NHIỀU THÔNG TIN QUAN TRỌNG TẠI HỘI THẢO CHƯƠNG TRÌNH LỚP 1
🎉🎉Một hội thảo thu nhỏ trong khuôn khổ School tour đã thu hút được sự quan tâm của các bậc phụ huynh:
👍👍Những chính sách mới nổi bật được áp dụng
👉👉Chương trình giáo dục toàn diện và tiên tiến
👏👏Nhiều phụ huynh cũng tìm hiểu những thông tin về các hoạt động chăm sóc bán trú, thời khóa biểu, chương trình sách giáo khoa mới, cách thức thi đầu vào và nhiều nội dung khác. Tại hội thảo nhà trường đã thông tin và chia sẻ để phụ huynh nắm rõ hơn với từng mảng nội dung để sẵn sàng cho các bạn nhỏ bước vào lớp 1.
❤️❤️NHỮNG GÓC NHỎ VỚI TÌNH YÊU THƯƠNG LỚN
👍👍Điều các bạn nhỏ và các bậc phụ huynh mong chờ nhất là khám phá không gian học tập của các Eddie. Từ hành lang đến các phòng học đâu đâu cũng mang những dấu ấn đậm nét và tràn đầy cảm hứng.
🌻🌻Phòng Mỹ thuật với những khung hình tươi sáng
⚙️🔩Phòng Robotic và STEM Hiện đại
💻💻Phòng ICT (khoa học máy tính) – một không gian học tập năng động
🌲🌲Những phòng học ngập tràn không khí Giáng sinh

✨✨Từ sân chơi, khu thể thao, nhà ăn và các phòng chức năng mang những tính năng ưu việt và được thầy cô và các bạn giữ ngăn nắp gọn gàng sau mỗi giờ học.
😘😘Schools tour sẽ là điểm hẹn thường xuyên dành cho các bạn nhỏ đến thăm vào dịp cuối tuần. Sẽ có nhiều điều thú vị chờ đón, nhiều phần quà cho các bạn nhỏ tham gia trải nghiệm. Đặc biệt là các bậc phụ huynh sẽ được nghe tư vấn và giới thiệu về nhà trường, khám phá không gian học tập của các bạn học sinh tại Edison Schools.
Hân hoan được chào đón.
👉👉 LỊCH SCHOOL TOUR
✔️ Thứ 7 21/12/2019 Dành cho học sinh lớp 1
✔️ Thứ 7 28/12/2019 Dành cho học sinh lớp 2-5
✔️ Thứ 7 04/01/2020 Dành cho học sinh lớp 6-9
📧 Để việc đón tiếp được chu đáo và đảm bảo chất lượng các chương trình trải nghiệm, Quý phụ huynh vui lòng đăng ký theo đường Link bên dưới. Nhà trường sẽ trân trọng gửi Thư mời tới Quý phụ huynh theo trình tự thời gian đăng ký và có danh sách tiếp đón tại sảnh Lễ tân.
👉👉 https://forms.gle/5PJQYmithxhTw8au8
🙋♀️🙋♂️Trân trọng kính mời và Hẹn gặp lại
💖 From Edison Schools With Love
EDISON SCHOOLS
🖥Website: edisonschools.edu.vn
📲Hotline: 096.880.8386 / 0868672386 máy lẻ số 1
📧Email: tuyensinh@edisonschools.edu.vn

From Edison Schools With Love

Các bài viết liên quan

THẮP SÁNG NIỀM TIN VIỆT NAM: HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG VÀ SẺ CHIA TỪ HỆ THỐNG TRƯỜNG PTLC EDISON SCHOOLS

Dự án “Thắp sáng niềm tin Việt Nam” là biểu tượng của tình yêu thương, sự sẻ chia và đồng cảm sâu sắc từ các con học sinh, quý phụ huynh, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên của Hệ thống trường dành cho đồng bào đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai. […]

Tin tức chung

Edison Schools An Khánh vinh danh tập thể và cá nhân xuất sắc trong tháng 8 trong lễ Chào cờ

Một Lễ Chào Cờ đặc biệt với các bạn Eddie và Edda Edison An Khánh khi có rất nhiều cá nhân và tập thể được vinh danh: Buổi lễ tuyên dương Học sinh nỗ lực và Tập thể lớp xuất sắc của tháng 8. Trải qua một tháng cùng nhau học tập dưới ngôi trường […]

Tiểu học

Thông báo lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 02/09

Nhân dịp Quốc Khánh 2/9, trường Edison Schools An Khánh xin thông báo lịch nghỉ lễ dành cho các thầy cô giáo và các bạn học sinh như sau:  Nghỉ từ ngày 31/08/2024 (thứ Bảy) đến hết ngày 03/09/2024 (thứ Ba) Giáo viên và học sinh trở lại trường giảng dạy và học tập từ […]

Tin tức chung