Những ngày học tập sôi nổi cận Tết Nguyên Đán

Những ngày học tập sôi nổi cận Tết Nguyên Đán

Những ngày học tập sôi nổi cận Tết Nguyên Đán

10/08/2021

Thầy cô vẫn say sưa giảng bài
Học sinh vẫn vào lớp đúng giờ, đầy đủ
Vẫn rất nhiều “cánh tay” được giơ lên

Không khí các tiết học vẫn sôi nổi, vẫn điểm danh, vẫn kiểm tra bài cũ, vẫn học những kiến thức mới…
Nhưng chúng ta đang ở những không gian hoàn toàn khác nhau – vì sự an toàn của tất cả!


Tại Edison, hình thức “blended learning” (phương thức học tập kết hợp trực tiếp – trực tuyến) đã trở nên quen thuộc với toàn bộ Giáo viên và Học sinh, từ lớp 1 tới lớp 12! Do đã làm quen và làm chủ được các công cụ bổ trợ học tập từ trước nên đối với các teen Trung học, việc lập tức chuyển đổi sang hình thức học online là chuyện có thể làm ngay! Điều làm thầy cô cảm thấy được động viên nhất chính là sự ý thức và mức độ chuyên cần của các bạn, với tỉ lệ tham gia học đầy đủ, đặc biệt với các sĩ tử tương lai (Khối 12) tỉ lệ theo học tại lớp ngay từ ngày đầu tiên đã là 100%!


Thỉnh thoảng lại có vài bạn học sinh xin phép bố mẹ, thầy cô qua trường để lấy sách vở, đồ đạc; rồi tình cờ gặp nhau ở trường, muốn ôm nhau lắm mà chẳng được! Hẹn vào ngày xuân nắng ấm, khi dịch bệnh được đẩy lùi, chúng ta sẽ lại sát bên nhau bạn nhé!


Trong tiết sinh hoạt lớp cuối cùng trước khi chính thức bước vào kỳ nghỉ Tết, thật nhiều lời chúc yêu thương đã được trao gửi tới bạn bè và thầy cô. Hẹn gặp lại các bạn vào mùa xuân mới tại Edison Schools!
Thầy cô đã dành nhiều điều bất ngờ để chào đón các Editeen trở lại trường học đấy nhé!
Chúc các bạn có một kỳ nghỉ đầm ấm, vui vẻ và thật an toàn!

Edison Schools – Innovation for Life!

Các bài viết liên quan