THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH PHƯƠNG ÁN HOẠT ĐỘNG DO TÌNH HÌNH THỜI TIẾT PHỨC TẠP - Edison Schools

THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH PHƯƠNG ÁN HOẠT ĐỘNG DO TÌNH HÌNH THỜI TIẾT PHỨC TẠP

THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH PHƯƠNG ÁN HOẠT ĐỘNG DO TÌNH HÌNH THỜI TIẾT PHỨC TẠP

THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH PHƯƠNG ÁN HOẠT ĐỘNG DO TÌNH HÌNH THỜI TIẾT PHỨC TẠP

Thứ ba, 10/09/2024

THƯ THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH PHƯƠNG ÁN HOẠT ĐỘNG

TRƯỜNG TH & THCS EDISON DO TÌNH HÌNH THỜI TIẾT PHỨC TẠP

(Từ ngày thứ Tư – 11/9 đến thứ Bảy – ngày 14/9/2024)

Hoài Đức, ngày 10 tháng 9 năm 2024

Kính gửi Quý Phụ huynh và các con học sinh trường Tiểu học&THCS Edison An Khánh,

Với diễn biến phức tạp của thời tiết Hà Nội sau bão Yagi (bão số 3), mưa lớn tiếp tục diễn ra trên diện rộng gây ngập lụt nhiều nơi trên thành phố. Để đảm bảo an toàn cho học sinh, BGH trường TH&THCS Edison An Khánh thông báo tới Quý Phụ huynh và các con học sinh một số thông tin điều chỉnh quan trọng như sau:

  1. Thông tin về việc triển khai học tập trực tuyến trên nền tảng Microsoft Teams

Thứ Tư, ngày 11/9, Nhà trường bắt đầu thực hiện hướng dẫn học tập (ôn tập, củng cố, tìm hiểu bài) cho HS theo thời khóa biểu qua hệ thống Microsoft Teams, đồng thời triển khai các hoạt động học tập tương tác để học sinh bắt đầu với phương pháp học tập trực tuyến. Ngay từ bây giờ, Quý Phụ huynh hãy cùng con kiểm tra đường truyền internet, đảm bảo rằng tài khoản Microsoft Teams và thiết bị học tập đã sẵn sàng cho các tiết học.

Từ thứ Năm, ngày 12 tháng 9 năm 2024 đến hết thứ Sáu, ngày 13 tháng 9 năm 2024, Nhà trường thực hiện phương án học tập trực tuyến ở tất cả các khối lớp. Học sinh học tập theo thời khóa biểu trực tuyến.

Giáo viên chủ nhiệm sẽ thông tin chi tiết tới quý vị phụ huynh và các con học sinh kế hoạch học tập trực tuyến trong các thông báo tiếp theo.

  1. Thông tin về việc điều chỉnh Lịch Họp Phụ huynh học sinh đầu năm

Nhà trường điều chỉnh Lịch họp Phụ huynh học sinh đầu năm với thông tin chi tiết như sau:

  • Thời gian: 8h30-12h00, thứ Bảy, ngày 21 tháng 9 năm 2024
  • Địa điểm: Trường TH&THCS Edison, Khu đô thị Mailand, Hoài Đức, Hà Nội

Các thông báo tiếp theo về lịch họp sẽ được giáo viên chủ nhiệm thông tin tới Quý Phụ huynh.

  1. Thông tin về việc điều chỉnh kế hoạch tổ chức Trung thu 2024

Trung thu là một trong những dịp lễ được các con học sinh mong chờ nhất trong năm. Tuy nhiên, với mong muốn mang lại một mùa Trung thu ý nghĩa và hướng tới những giá trị nhân văn, Nhà trường xin trân trọng thông báo về việc thay đổi nội dung tổ chức Trung thu năm nay như sau:

  • Tạm dừng các hoạt động lễ hội, vui chơi và trang trí sân khấu lớn vào ngày 17/9 (Lịch sự kiện tháng đã báo). Tổ chức thực hiện các hoạt động liên hoan, tìm hiểu về Trung thu trong từng lớp học. Điều này giúp học sinh có cơ hội khám phá và trải nghiệm một Trung thu đầm ấm, gần gũi trong không gian lớp học và gắn kết bạn bè.
  • Gây quỹ từ thiện từ kinh phí tổ chức Trung thu. Thay vì sử dụng nguồn kinh phí cho việc tổ chức trang trí và các hoạt động theo cấp trường, chúng tôi sẽ dành toàn bộ số kinh phí đó để gây quỹ hỗ trợ tái thiết sau lũ Yagi. Đây là dịp để học sinh được giáo dục về tinh thần chia sẻ và giúp đỡ cộng đồng, lan tỏa giá trị yêu thương.
  • Hoạt động khác:
  • Trong tiết chào cờ tháng cuối tuần này, Nhà trường thông tin tới học sinh về tình hình hậu quả bão Yagi, tổ chức hoạt động cho học sinh đề xuất giải pháp muốn chung tay với các bạn vùng bão, lũ.
  • Hoạt động gây quỹ: bán hàng tuckshop trong buổi Họp Phụ huynh đầu năm kèm theo hòm từ thiện nhận ủng hộ tuỳ tâm từ PHHS, đầu mối là Hội Học sinh EDS AK.

Chúng tôi rất mong nhận được sự đồng thuận và ủng hộ của Quý Phụ huynh trong việc điều chỉnh các kế hoạch hoạt động này để đảm bảo an toàn cho các con học sinh cũng như tạo cơ hội để học sinh phát triển tinh thần trách nhiệm và lòng nhân ái.

Trân trọng cảm ơn sự hợp tác từ Quý Phụ huynh và các con học sinh. Kính chúc Quý Phụ huynh, các con học sinh và gia đình mạnh khoẻ, bình an!

Ban Giám Hiệu Trường TH&THCS Edison An Khánh

 

Các bài viết liên quan

LỄ HỘI TRUNG THU ẤM ÁP VÀ Ý NGHĨA TẠI EDISON AN KHÁNH VỚI SỐ TIỀN ỦNG HỘ HƠN 106 TRIỆU VNĐ KHẮC PHỤC HẬU QUẢ SAU CƠN BÃO YAGI

Lễ hội Trung Thu tại Edison An Khánh năm nay diễn ra theo cách rất đặc biệt và vô cùng ấm áp khi các Eddie Edda cùng các thầy cô giáo và cô chú nhân viên đã có những hoạt động ý nghĩa, lan tỏa tình yêu thương và sự sẻ chia đến cộng đồng. […]

Tin tức chung

132 GIÁO VIÊN EDISON SCHOOLS ĐƯỢC CÔNG NHẬN LÀ CHUYÊN GIA GIÁO DỤC TOÀN CẦU MICROSOFT

Hệ thống Trường PTLC Edison đã tiếp tục đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình “ra khơi khai phá” trong năm học 2024-2025 của khi toàn hệ thống có 132 giáo viên đạt danh hiệu Chuyên gia Giáo dục Sáng tạo Toàn cầu Microsoft – Microsoft Innovative Educator (MIE) Experts. Kết quả […]

Tin tức chung

THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH PHƯƠNG ÁN HOẠT ĐỘNG DO TÌNH HÌNH THỜI TIẾT PHỨC TẠP

THƯ THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH PHƯƠNG ÁN HOẠT ĐỘNG TRƯỜNG TH & THCS EDISON DO TÌNH HÌNH THỜI TIẾT PHỨC TẠP (Từ ngày thứ Tư – 11/9 đến thứ Bảy – ngày 14/9/2024) Hoài Đức, ngày 10 tháng 9 năm 2024 Kính gửi Quý Phụ huynh và các con học sinh trường Tiểu học&THCS Edison […]

Tin tức chung