Ban Giám Hiệu Trường PTLC Edison An Khánh

Ban Giám Hiệu Trường PTLC Edison An Khánh

Ban Giám Hiệu Trường PTLC Edison An Khánh

Thứ sáu, 04/08/2023

Edison Schools An Khánh tự hào giới thiệu đội ngũ Ban giám hiệu nhà trường – những thầy cô đồng hành cùng ngôi trường “gạch đỏ” và quyết tâm tạo nên một dấu ấn, một điểm sáng về GIÁO DỤC tại khu vực phía Tây thành phố Hà Nội.

Cô Lê Tuệ Minh
Chủ tịch Hội đồng Hệ thống trường PTLC Edison.

“Cuộc sống hạnh phúc của con người chính là nguồn cảm hứng bất tận và là mục tiêu cao nhất cho Sáng tạo. Tôi tin rằng muốn giáo dục sự sáng tạo, trước tiên thầy cô giáo phải là người hiểu nhất về học sinh, về con người và những gì khiến con người hạnh phúc.

Tại Edison Schools, chúng tôi tin rằng Giáo dục chỉ mang lại ý nghĩa thực sự khi nó mang tới cho các em một tâm hồn lành mạnh, biết yêu thương con người, sáng tạo để có cuộc sống hạnh phúc và mang lại hạnh phúc cho người khác.”

Cô Nguyễn Ngọc Lan
Trưởng khoa Quốc tế trường Tiểu học và THCS Edison An Khánh.
Giám đốc đào tạo Hệ thống trường PTLC Edison Schools.

– Thạc sĩ Quản lý giáo dục đại học Quốc tế RMIT.
– Thạc sĩ giảng dạy tiếng Anh đại học Groningen, Hà Lan.
– Hiệu trưởng trường THCS Wellspring thuộc trường Phổ thông Liên cấp Wellspring 2016-2023.

” Cô có niềm tin sâu sắc vào việc tạo ra những trải nghiệm giáo dục có ý nghĩa cho học sinh để có thể giúp các em có thể nuôi dưỡng các khát vọng, không ngừng rèn giũa bản thân và từng bước hoàn thiện bản thân.

Trong hành trình dài này, các thầy cô đóng vai trò là người đồng hành, thấu hiểu không ngừng định hướng, động viên, dẫn dắt và điều chỉnh các em để luôn hướng tới mục tiêu là con người các em thực sự muốn trở thành.”

Thầy Dương Công Thịnh
Hiệu trưởng trường Tiểu học và THCS Edison An Khánh.

– Thạc sĩ quản lý giáo dục.
– Phó trưởng phòng – Sở GDĐT Hà Tây 2007.
– Phó trưởng phòng GDPT-Sở GDĐT Hà Nội -Phụ trách công tác thi học sinh giỏi Thành phố và thi HSG Quốc gia và Quốc tế 2008-2021.

“Giáo dục ở nhà trường là phải nhìn vào mọi học sinh, cho mọi học sinh; nhìn nhận mỗi học sinh với tư cách là một cá thể riêng biệt. Hạnh phúc không đến từ bên ngoài mà hạnh phúc đến từ bên trong con người mỗi chúng ta.

Thầy cô hạnh phúc, học sinh hạnh phúc sẽ tạo nên lớp học hạnh phúc. Niềm hạnh phúc không chỉ ở lại mái trường mà còn lan toả về gia đình để phụ huynh cũng hạnh phúc với niềm vui của học sinh sau mỗi ngày đến trường.”

Cô Nguyễn Thu Thủy
Hiệu trưởng điều hành trường Tiểu học Edison An Khánh.

– Thạc sĩ giáo dục tiểu học.
– Chuyên gia Giáo dục Sáng tạo Microsoft (Microsoft Innovative Educator Expert).
– Hiệu phó trường Tiểu học Edison Ecopark 2018-2023.
– Hiệu phó phụ trách Khoa Quốc tế Trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring 2011-2018.

“Điểm yếu lớn nhất của chúng ta nằm ở việc từ bỏ. Cách chắc chắn nhất để thành công luôn là cố gắng thêm một lần nữa.
(Thomas Alva Edison)

” Cô còn coi lời nói truyền cảm hứng này của Thomas Alva Edison là kim chỉ nam để mở rộng vùng chấp nhận với mọi vật, mọi việc, mọi người mà cô gặp gỡ; quan sát cảm xúc và hành vi trước khi đưa ra nhận định; đưa ra những lời tư vấn kịp thời đến đồng nghiệp và đặc biệt là những bạn nhỏ để nuôi dưỡng sự tích cực, chủ động trong họ, truyền cảm hứng rồi cùng họ bước qua vùng an toàn của bản thân để vươn tới thành công mới.”

Cô Vũ Như Quỳnh
Trưởng khối chương trình và đào tạo Quốc tế Hệ thống trường Tiểu học Edison.

Cô Đinh Kiều Trang
Phó hiệu trưởng Trường THCS Edison An Khánh.

– Thạc sĩ giáo dục.
– Chuyên gia giáo dục sáng tạo toàn cầu được công nhận bởi Microsoft.
– 10 năm giảng dạy và quản lý tại trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring.

“Món quà tuyệt vời nhất mà chúng tôi có thể trao cho học sinh của mình là quyền tự do khám phá năng lực của bản thân, đưa ra quyết định và làm chủ việc học của mình.
Trao quyền tự chủ để các em trở thành những người học suốt đời và những nhà lãnh đạo của ngày mai.”

BAN CỐ VẤN của trường Tiểu học và THCS Edison An Khánh.

Đó chính là toàn thể các thầy cô trong BGH của cơ sở 1 Edison Ecopark. Các thầy cô đã đồng hành cùng cơ sở 2 An Khánh ngay từ khi đặt viên gạch đầu tiên của ngôi trường này. Các công tác đào tạo chuyên môn giáo viên, chuyển giao chương trình, các công tác hội thảo- sự kiện… đều được các thầy cô hỗ trợ với sự tận tâm, nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao.

Các bài viết liên quan

THẮP SÁNG NIỀM TIN VIỆT NAM: HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG VÀ SẺ CHIA TỪ HỆ THỐNG TRƯỜNG PTLC EDISON SCHOOLS

Dự án “Thắp sáng niềm tin Việt Nam” là biểu tượng của tình yêu thương, sự sẻ chia và đồng cảm sâu sắc từ các con học sinh, quý phụ huynh, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên của Hệ thống trường dành cho đồng bào đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai. […]

Tin tức chung

Edison Schools An Khánh vinh danh tập thể và cá nhân xuất sắc trong tháng 8 trong lễ Chào cờ

Một Lễ Chào Cờ đặc biệt với các bạn Eddie và Edda Edison An Khánh khi có rất nhiều cá nhân và tập thể được vinh danh: Buổi lễ tuyên dương Học sinh nỗ lực và Tập thể lớp xuất sắc của tháng 8. Trải qua một tháng cùng nhau học tập dưới ngôi trường […]

Tiểu học

Thông báo lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 02/09

Nhân dịp Quốc Khánh 2/9, trường Edison Schools An Khánh xin thông báo lịch nghỉ lễ dành cho các thầy cô giáo và các bạn học sinh như sau:  Nghỉ từ ngày 31/08/2024 (thứ Bảy) đến hết ngày 03/09/2024 (thứ Ba) Giáo viên và học sinh trở lại trường giảng dạy và học tập từ […]

Tin tức chung