Điểm danh các trường THPT Quốc Tế tốt nhất tại Hà Nội

Điểm danh các trường THPT Quốc Tế tốt nhất tại Hà Nội

Điểm danh các trường THPT Quốc Tế tốt nhất tại Hà Nội

02/08/2022

Chọn trường THPT nào tốt nhất cho con luôn là nỗi băn khoăn của nhiều cha mẹ. Thấu hiểu điều đó, chúng tôi thống kê và chia sẻ với quý phụ huynh các trường THPT Quốc tế tại Hà Nội tốt nhất!

1. Trường Quốc tế Singapore – Singapore International School

Singapore International School tọa lạc tại khu đô thị Gamuda Gardens, Pháp Vân, Quận Hoàng Mai. Ngôi trường này trực thuộc KinderWorld – một trong những tập đoàn giáo dục lớn của Singapore. Tập đoàn này đã có 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Hiện nay, KinderWorld là đơn vị chủ quản của hệ thống 16 trường quốc tế tại Việt Nam.

Singapore International School được đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất

Trường Quốc tế Singapore áp dụng khung chương trình giảng dạy tiên tiến. Chương trình này được xây dựng theo hướng Quốc tế hóa nhằm giúp học sinh được tiếp cận với tư duy giáo dục của công dân toàn cầu.

Học phí của trung bình của ngôi trường này khoảng 315.000.000 đ/năm.

2. Trường Quốc tế Anh Việt – British Vietnamese International School Hanoi

Trường Quốc tế Anh Việt (tên viết tắt BVIS) là trường quốc tế rất nổi tiếng tại Hà Nội. Ngôi trường này được xây dựng vào năm 2013 tại khu đô thị trung tâm Royal City. Hệ thống trường quốc tế này có đầy đủ các cấp học. Trong đó, cấp trung học phổ thông được đặc biệt chú trọng.

BVIS có khuôn viên rộng lớn rất thích hợp cho các hoạt động rèn luyện thể chất ngoài trời

BVIS được đánh giá cao cả về cơ sở vật chất lẫn chất lượng giảng dạy. Chương trình giảng dạy chắt lọc những tinh hoa của hai nền giáo dục Việt Nam và Anh Quốc. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo này, học sinh sẽ được rèn luyện lối tư duy mở. Đây là kỹ năng quan trọng giúp các em đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế trong tương lai.

Học sinh tốt nghiệp từ BVIS sẽ được cấp Chứng chỉ Tú tài Quốc tế. Đồng thời, có cơ hội bước chân vào những ngôi trường tốt nhất trong tương lai. Học phí trung bình của BVIS khoảng 490.000.000 đ/năm.

3. Trường Phổ thông Song Ngữ Liên cấp Wellspring (viết tắt: Trường PTSNLC Wellspring).

Wellspring là trường PTSNLC do Công ty CP S.S.G xây dựng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Hệ thống trường quốc tế này được chính thức đưa vào hoạt động vào năm 2011.

Wellspring là trường quốc tế được công nhận chuẩn Cambridge

Wellspring cũng là một trong những trường PTSNLC đầu tiên tại Việt Nam được công nhận chuẩn Cambridge. Hệ thống trường PTSNLC này có đầy đủ 3 cấp học, từ Tiểu học cho tới THPT. Ngoài ra, Wellspring còn góp mặt trong nhiều tổ chức giáo dục quốc tế như: NCC, ERB, Cambridge, Esol,…

Đây là ngôi trường dẫn đầu về cả cơ sở vật chất lẫn chất lượng giảng dạy. Khi theo học tại đây, học sinh sẽ có cơ hội tham dự các kỳ thi chuẩn quốc tế. Đồng thời, được cấp bằng và các chứng chỉ có giá trị toàn cầu.

Học phí của trường PTSNLC Wellspring khoảng 175.000.000đ/năm.

4. Trường phổ thông Quốc Tế Việt Nam (Trường PTQT Việt Nam)

Trường PTQT Việt Nam được xây dựng tại KĐT Dương Nội, Quận Hà Đông. Đây là ngôi trường được rất nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn cho trẻ. Ngôi trường này được vận hành bởi đội ngũ quản lý chuyên nghiệp. Toàn bộ giáo viên đều có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm giảng dạy phong phú.

Trường PTQT Việt Nam hoạt động theo phương châm “tận tâm với học sinh, trân trọng với tri thức”. Chất lượng giảng dạy của ngôi trường này luôn thuộc top đầu tại Hà Nội. Cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư nhằm tạo cho học sinh môi trường phát triển toàn diện. Chương trình giáo dục tri thức luôn đi cùng giáo dục thể chất, đạo đức và kỹ năng.

Không khí học tập vui vẻ, tích cực của các em học sinh tại trường  PTQT Việt Nam

Mức học phí trung bình của trường PTQT Việt Nam khoảng 210.000.000đ/năm.

5. Trường Quốc tế Nhật Bản

Nền giáo dục của Nhật Bản luôn được đánh giá rất cao. Tính kỷ luật và ý chí kiên cường của người Nhật Bản được ca ngợi trên toàn thế giới. Đây cũng chính là lý do rất nhiều cha mẹ muốn cho con theo học trường quốc tế Nhật Bản.

Trường Quốc tế Nhật Bản giảng dạy đầy đủ các cấp học từ mầm non tới THPT

Trường quốc tế Nhật Bản được xây dựng theo mô hình trường học liên cấp. Hệ thống trường học này có đầy đủ các cấp học từ mầm non đến trung học phổ thông. Chương trình học có sự kết hợp giữa 2 chương trình giáo dục hàng đầu: Nhật Bản và quốc tế Cambridge.

Trường Quốc tế Nhật Bản lấy giáo dục nhân cách làm giá trị cốt lõi. Với mong muốn tạo nên những hiền tài cho xã hội, giáo dục đạo đức luôn được quan tâm. Tất nhiên, đào tạo tri thức cũng là một mục tiêu được đặt lên hàng đầu. Ngoài ra, nhà trường còn là cầu nối giữa học sinh Việt Nam và cộng đồng quốc tế.

6. Trường  PTLC Edison – Edison Schools

Edison Schools là một trong những ngôi trường PTLC chất lượng nhất tại Việt Nam. Ngôi trường này được xây dựng tại phân khu Aqua Bay, khu đô thị Ecopark. Edison Schools sở hữu đội ngũ giáo viên giỏi và cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu. Chất lượng giảng dạy tại nơi đây được đánh giá rất cao.

Edison Schools là ngôi trường được rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng gửi gắm con em mình

Khuôn viên trường nằm trọn trong khu đô thị xanh Ecopark. Nhờ đó, học sinh được học tập và hoạt động trong môi trường thoáng mát, trong lành. Mật độ xây dựng không vượt quá 30% tổng diện tích giúp các em có đầy đủ không gian cho các hoạt động thể thao, ngoại khóa ngoài trời.

Với chương trình giáo dục tiên tiến và toàn diện, kết hợp giữa khung kiến thức chuẩn của Bộ GD&ĐT Việt Nam và chuẩn Common Core Hoa Kỳ, Edison Schools trang bị cho Học sinh cả kiến thức học thuật và kỹ năng cần thiết để trở thành những con người chủ động, tự tin và sáng tạo. Các em học sinh tốt nghiệp THPT tại Edison Schools có thể hướng tới 3 mục tiêu học tập ở bậc cao hơn là: du học, học tại các trường đại học nước ngoài tại Việt Nam, hoặc học tại các trường đại học Việt Nam.

7. Lời kết

Trên đây là các trường THPT quốc tế tại Hà Nội uy tín, chất lượng nhất. Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp cha mẹ chọn được ngôi trường lý tưởng cho con mình để trẻ có cơ hội học tập và phát triển toàn diện nhất.

Các bài viết liên quan

Ngày Dự án Khối Trung học – Hàng loạt Dự án học tập ý nghĩa được “trình làng”

Sau nhiều thời gian ấp ủ và xây dựng, Ngày Dự án Khối Trung học đã chính thức được khởi động với hàng loạt các Dự án ý nghĩa được các bạn học sinh báo cáo. Trong hoạt động đầu tiên của Ngày Dự án, các Teen đã có dịp đi du lịch vòng quanh thế giới, đến với nhiều điểm hẹn văn hóa khác nhau với Dự án GLOBAL FAIR.

Tiểu học

Bí kíp kỳ thi – Chuyện bây giờ mới kể

Vậy là các EddieTeen đã vượt qua kì thi học kì I một cách thành công! Chúng tớ đã học tập thật sự rất chăm chỉ đấy. Để có được những bài thi với kết quả rực rỡ, ngoài sự chỉ dạy của các Thầy Cô và sự cố gắng của chính chúng tớ, phải kể đến sự giúp sức của cả lớp nữa đó.

Tiểu học

Eddie Trung học – Khám phá những giá trị văn hóa 54 dân tộc anh em

Một hành trình thú vị của các Eddie Trung học trong Học kì I lần này chính là chuyến đi khám phá Làng Văn hóa - Du lịch Các dân tộc Việt Nam.

Tiểu học