Top 6 trường tiểu học song ngữ sáng giá tại Hà Nội

Top 6 trường tiểu học song ngữ sáng giá tại Hà Nội

Top 6 trường tiểu học song ngữ sáng giá tại Hà Nội

02/08/2022

Giai đoạn bước vào tiểu học được xem là giai đoạn hình thành tư duy và nhân cách cho các em. Tuy nhiên, để tìm được ngôi trường phù hợp khiến nhiều bậc phụ huynh phải suy nghĩ và phân vân. Hãy cùng tham khảo những trường tiểu học song ngữ tại Hà Nội dưới đây để có thêm lựa chọn.

1. Trường tiểu học Vinschool tại Hà Nội

Nằm trong hệ sinh thái Vingroup của tỷ phú Việt Nam Phạm Nhật Vượng, Vinschool là hệ thống trường học được xây dựng với mục đích giáo dục không lợi nhuận. Ngôi trường có sứ mệnh trở thành ngôi trường Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế, đào tạo nhân tài khi còn trẻ.

Những thuận lợi khi học tại Vinschool phải kể đến là cơ sở vật chất, chất lượng giáo dục và đội ngũ giáo viên: CSVC được đầu tư hiện đại bậc nhất; Giáo viên được chọn lọc và đào tạo kỹ lưỡng; Chương trình giáo dục 5 trong 1. Đây sẽ là trường tiểu học song ngữ tại Hà Nội khiến các bậc phụ huynh hài lòng.

Trường tiểu học Vin school tại Hà Nội

2. Trường song ngữ quốc tế Newton

Đây là ngôi trường được Sở GD&ĐT Hà Nội thông qua và cho triển khai hoạt động. Trường liên kết với hệ thống các trường danh tiếng tại Mỹ, Canada,… Điều đặc biệt khi học tập tại đây là học sinh được đào tạo và chú trọng phát triển kỹ năng sống – điều mà rất nhiều học sinh còn thiếu.

Hệ thống trường liên cấp Newton được xây dựng gồm 3 hệ gồm hệ bán quốc tế, hệ song ngữ Cambridge (Anh) và hệ song ngữ Mỹ. Các chứng chỉ và bằng cấp sẽ được trường quốc tế kết hợp với trường Newton tổ chức cấp.

Bên cạnh chất lượng đào tạo tốt, trường song ngữ quốc tế Newton còn có cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giáo viên tâm huyết và có trình độ chuyên môn cao.

Trường song ngữ quốc tế Newton

3. Hanoi Academy

Được thành lập vào năm 2009, Hanoi Academy là ngôi trường tiểu học song ngữ đầu tiên tại Hà Nội. Khi học tập tại đây, học sinh sẽ được khám phá một môi trường học tập mới mẻ.

Ngoài học tập thông thường, học sinh còn có cơ hội tham gia vào nhiều giải đấu thể thao cũng như cuộc thi tài năng khác. Việc tham gia vào các hoạt động này rất hữu ích bởi những giải thưởng hay chứng chỉ mà các bạn đạt được đều có giá trị trên toàn thế giới.

Hanoi Academy

4. Trường tiểu học song ngữ tại Hà Nội – Wellspring 

Trường tiểu học Wellspring với mục tiêu: “Học tập không có áp lực”. Trường mong muốn khi đi học, các em sẽ có thật nhiều niềm vui, thoải mái đồng thời thỏa sức khám phá, học hỏi các kiến thức mới bằng phương pháp học tập tích cực nhất.

Chương trình đào tạo của Wellspring tuân thủ theo quan điểm. “Đào tạo được thế hệ trẻ với  ước mơ, khát vọng, trở thành một công dân có trách nhiệm và hạnh phúc”. Trường đã liên kết chặt chẽ và sáng tạo giữa học chuẩn kiến thức – kỹ năng với học chuẩn kiến thức quốc tế.

Trường tiểu học song ngữ tại Hà Nội – Wellspring 

5. Trường Everest

Trường Everest là một trường có chất lượng đào tạo tốt và khá nổi tiếng ở Hà Nội. Trọng tâm đào tạo của ngôi trường này là học sinh trong độ tuổi từ lớp 1 tới lớp 9.

Chương trình đào tạo của Everest khá đa dạng, bao gồm:

  • Chương trình chất lượng cao EVY;
  • Hệ song ngữ Acadia21;
  • Chương trình song bằng A – Level. 

Bên cạnh đó, cơ sở vật chất của ngôi trường này cũng được đầu tư rất tốt. Khuôn viên xung quanh phòng học rộng rãi, thoáng mát giúp học sinh thoải mái nhất khi học tập. Đặc biệt, chất lượng giảng dạy của đội ngũ giảng viên luôn được đánh giá rất cao. Các thầy cô tận tâm và nhiệt tình, luôn cập nhập phương pháp giảng dạy mới và tốt nhất để khơi dậy sự hứng thú trong học tập của các em.

6. Trường tiểu học song ngữ tại Hà Nội- Edison Schools

Một trong những trường tiểu học song ngữ sáng giá dành cho trẻ chính là Edison Schools. Edison schools sinh ra với sứ mệnh cao cả đó là hình thành và phát triển môi trường giáo dục kết hợp hài hòa giữa tri thức và nhân văn; hướng học sinh đến những giá trị tử tế, trách nhiệm, chủ động, sáng tạo và sẵn sàng thích ứng, học hỏi không ngừng. 

Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm khi gửi gắm con em mình tại trường. Vì trường PTLC Edison là ngôi trường an toàn, đi đầu trong đổi mới sáng tạo và học đi đôi với thực tế nên học sinh có thể chủ động học hỏi, sẵn sàng ứng biến trong mọi tình huống. 

Với chương trình giáo dục tiên tiến và toàn diện gồm 2 hệ đào tạo Song ngữ Hoa Kỳ và tiêu chuẩn. Đội ngũ giáo viên của trường thường xuyên được đào tạo và cập nhật công nghệ thông tin, áp dụng những phương pháp giảng dạy sáng tạo, giúp học sinh tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở vật chất của trường được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại. Các phòng học, phòng chức năng, khu thể thao…đều được trang bị các học cụ và thiết bị tối tân, giúp việc học tập của học sinh hiệu quả nhất.

Trường tiểu học song ngữ tại Hà Nội- Edison Schools

Thông tin chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu Thủy Nguyên, Khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên
  • Điện thoại: 096 880 83 86

7. Lời kết 

Qua bài viết này, từ top các trường tiểu học song ngữ tại Hà Nội nổi bật trên, hy vọng sẽ giúp cho phụ huynh đưa ra được quyết định phù hợp. Việc lựa chọn được ngôi trường tốt và phù hợp cho con rất quan trọng. Mong rằng phụ huynh có cái nhìn khách quan để định hướng được tương lai tốt đẹp cho con mình. Chúc các em phát triển toàn diện trong thời gian tới!

.

 

Các bài viết liên quan

Ngày Dự án Khối Trung học – Hàng loạt Dự án học tập ý nghĩa được “trình làng”

Sau nhiều thời gian ấp ủ và xây dựng, Ngày Dự án Khối Trung học đã chính thức được khởi động với hàng loạt các Dự án ý nghĩa được các bạn học sinh báo cáo. Trong hoạt động đầu tiên của Ngày Dự án, các Teen đã có dịp đi du lịch vòng quanh thế giới, đến với nhiều điểm hẹn văn hóa khác nhau với Dự án GLOBAL FAIR.

Tiểu học

Bí kíp kỳ thi – Chuyện bây giờ mới kể

Vậy là các EddieTeen đã vượt qua kì thi học kì I một cách thành công! Chúng tớ đã học tập thật sự rất chăm chỉ đấy. Để có được những bài thi với kết quả rực rỡ, ngoài sự chỉ dạy của các Thầy Cô và sự cố gắng của chính chúng tớ, phải kể đến sự giúp sức của cả lớp nữa đó.

Tiểu học

Eddie Trung học – Khám phá những giá trị văn hóa 54 dân tộc anh em

Một hành trình thú vị của các Eddie Trung học trong Học kì I lần này chính là chuyến đi khám phá Làng Văn hóa - Du lịch Các dân tộc Việt Nam.

Tiểu học