[Ôn tập] Viết về mẹ bằng tiếng Anh đơn giản & hay nhất

[Ôn tập] Viết về mẹ bằng tiếng Anh đơn giản & hay nhất

[Ôn tập] Viết về mẹ bằng tiếng Anh đơn giản & hay nhất

02/08/2022

Chủ đề viết về mẹ luôn chiếm được nhiều cảm tình từ người đọc. Bên cạnh một ý tưởng tốt thì vốn từ vựng và cách bạn diễn đạt chúng sẽ quyết định phần lớn chất lượng bài viết. Edison Schools giới thiệu đến bạn một số bài văn dưới đây. Đây là những bài văn viết về mẹ bằng tiếng Anh được chắt lọc. Cùng tham khảo nhé!

Những bài văn viết về mẹ bằng tiếng Anh

viết về mẹ bằng tiếng anh

Bài văn tiếng Anh viết về mẹ số 1

Everyone has a mother. I am lucky that my mother is still healthy and happy. Mom is not only a mother, a teacher, but also a best friend. 

My mother is not too young, but her beauty always makes me admire. My mother is not too tall, but her body is very balanced and attractive. Her hair is long, silky black. She has a white skin and heart lips. I like her smile so much. My mother often wakes up early to prepare breakfast for the whole family. Mom cooks very well. And my favorite food is the beef soup made by mom. When we go to school, mom starts to do the housework and cooks lunch. After I go home from school, lunch is already prepared by my mother. Mother is a gentle and kind person. Mom likes romance. So, dad and I always surprise her with bouquets of flowers or a small gift. 

I love my mom very much. I hope she will always be happier and healthier. I will try my best to study well to become my mother’s pride. 

 

Dịch bài: 

Ai cũng đều có mẹ. Tôi may mắn vì mẹ mình vẫn khỏe mạnh và hạnh phúc. Mẹ không chỉ là một người mẹ, một người cô giáo mà còn là một người bạn tốt.

Mẹ tôi không quá trẻ, nhưng vẻ đẹp của bà luôn khiến tôi ngưỡng mộ. Mẹ không quá cao nhưng thân hình lại vô cùng cân đối và quyến rũ. Mái tóc mẹ dài, đen mượt. Mẹ có một làn da trắng và đôi môi trái tim. Vì vậy, tôi rất thích nụ cười của mẹ. 

Mẹ thường dậy rất sớm để chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà. Mẹ nấu ăn rất giỏi. Và tôi thích nhất món canh thịt bò mẹ làm. Khi chúng tôi đi học, mẹ bắt đầu làm việc nhà và chuẩn bị bữa trưa. Sau khi tôi đi học về, bữa trưa đã được mẹ chuẩn bị sẵn. 

Mẹ là một người hiền lành và nhân hậu. Mẹ thích những thứ lãng mạn. Vì vậy bố và tôi luôn khiến mẹ bất ngờ với những bó hoa hoặc một món quà nhỏ. 

Tôi rất yêu mẹ. Tôi hi vọng mẹ sẽ luôn luôn hạnh phúc và khỏe mạnh hơn nữa. Tôi sẽ cố gắng học tập thật tốt để trở thành niềm tự hào của mẹ. 

 

Bài văn bằng tiếng Anh viết về mẹ số 2: 

viết về mẹ bằng tiếng anh

I live with my family in a small town. My family has 4 people. They are my father, my mother, my brother and me. My mother is the person I admire the most.

My mother is 45 years old. Mom is a teacher at a secondary school. At school, she is a dedicated teacher. My mother always prepares her lessons very carefully before going to school. Mom always gives special attention to students. At home, mother is a diligent wife. She loves my family so much. Mom always cooks delicious foods. Mom often tells funny stories. Mom always gives me useful advice to solve difficult problems.

I greatly admire and respect my mother. I will study hard to please my mother. 

 

Dịch bài:

Tôi sống cùng gia đình trong một thị trấn nhỏ. Gia đình tôi có 4 người. Có ba tôi, mẹ tôi, em trai tôi và tôi. Mẹ là người mà tôi ngưỡng mộ nhất. 

Mẹ tôi 45 tuổi. Mẹ là giáo viên tại một trường cấp 2. Ở trường, mẹ là một cô giáo tận tâm. Mẹ tôi luôn luôn chuẩn bị bài rất cẩn thận trước khi đến trường. Mẹ luôn dành những sự quan tâm đặc biệt đến học sinh.Ở nhà mẹ là một người vợ tần tảo. Mẹ yêu cả nhà rất nhiều. Mẹ luôn luôn nấu những món ngon. Mẹ thường kể những câu chuyện hài hước. Mẹ luôn luôn đưa cho tôi những lời khuyên hữu ích để giải quyết những vấn đề khó.

Tôi rất ngưỡng mộ và tôn trọng mẹ. Tôi sẽ học hành thật chăm chỉ để mẹ vui lòng. 

Trên đây là những văn mẫu bằng tiếng Anh viết về mẹ được chắt lọc. Hy vọng đây sẽ là nguồn tài liệu tham khảo hữu ích cho bạn. Truy cập vào trang web:…để đọc nhiều bài hữu ích hơn nhé! Chúc bạn học tốt! 

>>> Xem thêm các bài viết khác tại: https://edisonschools.edu.vn/

Các bài viết liên quan

Ngày Dự án Khối Trung học – Hàng loạt Dự án học tập ý nghĩa được “trình làng”

Sau nhiều thời gian ấp ủ và xây dựng, Ngày Dự án Khối Trung học đã chính thức được khởi động với hàng loạt các Dự án ý nghĩa được các bạn học sinh báo cáo. Trong hoạt động đầu tiên của Ngày Dự án, các Teen đã có dịp đi du lịch vòng quanh thế giới, đến với nhiều điểm hẹn văn hóa khác nhau với Dự án GLOBAL FAIR.

Tiểu học

Bí kíp kỳ thi – Chuyện bây giờ mới kể

Vậy là các EddieTeen đã vượt qua kì thi học kì I một cách thành công! Chúng tớ đã học tập thật sự rất chăm chỉ đấy. Để có được những bài thi với kết quả rực rỡ, ngoài sự chỉ dạy của các Thầy Cô và sự cố gắng của chính chúng tớ, phải kể đến sự giúp sức của cả lớp nữa đó.

Tiểu học

Eddie Trung học – Khám phá những giá trị văn hóa 54 dân tộc anh em

Một hành trình thú vị của các Eddie Trung học trong Học kì I lần này chính là chuyến đi khám phá Làng Văn hóa - Du lịch Các dân tộc Việt Nam.

Tiểu học