Eddie, Edda khối 1 cùng trải nghiệm mùa hè sôi động trước thềm năm học mới

Eddie, Edda khối 1 cùng trải nghiệm mùa hè sôi động trước thềm năm học mới

Eddie, Edda khối 1 cùng trải nghiệm mùa hè sôi động trước thềm năm học mới

Thứ ba, 03/08/2021

Giờ học lớp Trại hè online “Hành trang vào lớp 1” đã sắp bắt đầu. Các Eddie dần quen dậy đúng giờ để sẵn sàng cho mỗi buổi học. Đó là những khoảnh khắc quen thuộc của các bạn nhỏ trong mùa hè này. Vậy là Trại hè online “Hành trang vào lớp 1” cũng đã khép lại với biết bao niềm vui. Chúng ta đều háo hức, mong mỏi sẽ được sớm gặp lại nhau bên thềm năm học mới.
Máy tính sẵn sàng kết nối
Lớp học Online dần đông vui
“Circle time” rôm rả như trong giờ học chính khóa
“Sao con vào lớp sớm thế?”
“Con muốn gặp cô và nói chuyện với các bạn!”
Và cứ thế, mỗi giờ học trôi qua là những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau, chúng mình chẳng gặp chút khó khăn gì bên người bạn “máy tính” thân thuộc, đồng hành trong mỗi buổi học.


Cùng học cùng chơi, vui thật vui
Ai bảo học Online không vui chứ!!
Chúng mình đã có nhiều hoạt động “siêu vui”, mỗi bài học đều diễn ra sinh động, bài bản.
Chơi oẳn tù tì qua “màn ảnh nhỏ”
Cùng hát mừng sinh nhật các thành viên trong lớp
Hăng hái giơ tay phát biểu khi lớp học diễn ra
Thực hành các bài tập ở nhà nghiêm túc.
Các Eddie, Edda đáng yêu trong mỗi biểu cảm, hoạt động


Từng bước trang bị hành trang cho lớp 1
Tuy học ở nhà nhưng các Eddie đã được các thầy cô mang đến những hoạt động thú vị khi từng bước khám phá không gian lớp học dành cho chúng mình.
Wow! Sao lớp đẹp thế!! – một Eddie lên tiếng.
Bàn ghế ngăn nắp, sạch sẽ mỗi ngày đến trường
Tủ locker xanh xinh xinh là “không gian nhỏ riêng tư” của mỗi bạn
Hộc tủ màu sắc bên ô cửa sổ xanh mát
Chiếc túi ngủ ấm áp sẽ cùng chúng mình trong mỗi giấc trưa
Máy chiếu tương tác thần kì nơi mà chúng mình sẽ có nhiều trò chơi vui và bài học sinh động ở đó
Chỗ ngồi của con sẽ ở bên cửa sổ
Con nhận tủ locker đầu tiên
Cô giáo hướng dẫn các con cách chúng ta xem thời khóa biểu, chuẩn bị đồ dùng trước khi đến trường, luôn giữ gọn gàng những người bạn của mình.
Giới thiệu đến đâu, khám phá đến đâu các bạn nhỏ đều thêm phần háo hức hơn và mong chờ từng ngày đến trường. Qua mỗi giờ học như thế, những tình cảm giữa các bạn, thầy cô thêm gần gũi, gắn bó hơn.


Mỗi bài học thêm 1 trải nghiệm lý thú
Điều thú vị nhất trong Trại hè Online cho các bạn nhỏ Khối 1 chính là sự đồng hành tuyệt vời của bố mẹ. Ngay trong buổi họp phụ huynh đầu trại hè các bố mẹ đã tham gia như chính các “Eddie lớn tuổi” trong lớp học online.
Các con hoàn thành bài thực hành ở nhà với các chủ đề về Nhóm nét thẳng, nét thắt, nét cong…: Những nét chữ ban đầu được các bạn nhỉ tìm hiểu, sáng tạo thông qua các học cụ vui như đất nặn, dây nhung ngũ sắc tạo nên những trang giấy nhiều màu sắc sinh động.
Phát triển tư duy thông qua hình khối: Các con tìm hiểu về hình khối thông qua các đồ vật trong gia đình. Hình tròn của cuộn băng dính, hình chữ nhật của hộp sữa hay chính quyển vở của mình… Các bạn tự thực hành tạo các hình khối thông qua que tính, đất nặn tạo nên những sản phẩm thật đáng yêu.
Các hoạt động sáng tạo với môn học Mỹ thuật, STEM như làm chuồn chuồn bằng que kem, tìm hiểu về mặt trăng thông qua chiếc bánh Oreon ngon ngon. Có bạn đã tranh thủ cắn 1 miếng bánh thế là mặt trăng tròn thành trăng khuyết.
Cùng nhiều bài học thú vị, sinh động.


Hành trình khép lại đầy cảm xúc
Những cảm nhận được các con chia sẻ trong buổi học cuối
Con thấy vui, thấy rất vui vì được học với cô và các bạn
Con thích học mỹ thuật vì được làm nhiều thứ
Con thích học Tiếng Anh vì được thấy nhiều đồ chơi và hoạt động
Con thấy buồn vì nhớ cô và các bạn.
Con thích được đến trường để gặp cô và các bạn lắm!
Không quên dành cho nhau những lời chúc
Tớ chúc các cậu luôn mạnh khỏe!
Chúc các cậu luôn vui nhé!
Thật vui vì chúng mình đã được gặp nhau trong mùa hè này. Sẽ nhanh thôi, khi dịch bệnh được đẩy lùi chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau. Các bạn hãy nhớ giữ sức khỏe thật tốt, không quên tập thể dục, bổ sung dinh dưỡng để cùng nhau khỏe mạnh vượt qua dịch bệnh nhé. Hẹn gặp lại ở Ngôi trường gạch đỏ thân thương.
Cảm ơn sự đồng hành tuyệt vời của các bố mẹ trong trại hè Hành trang vào lớp 1. Giờ thì chắc chắn các con đã sẵn sàng để bước vào Lớp 1 rồi. Bố mẹ hãy thật yên tâm nhé.
Edison đến đi chờ chi!
From Edison Schools With Love!

Các bài viết liên quan

THẮP SÁNG NIỀM TIN VIỆT NAM: HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG VÀ SẺ CHIA TỪ HỆ THỐNG TRƯỜNG PTLC EDISON SCHOOLS

Dự án “Thắp sáng niềm tin Việt Nam” là biểu tượng của tình yêu thương, sự sẻ chia và đồng cảm sâu sắc từ các con học sinh, quý phụ huynh, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên của Hệ thống trường dành cho đồng bào đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai. […]

Tin tức chung

Edison Schools An Khánh vinh danh tập thể và cá nhân xuất sắc trong tháng 8 trong lễ Chào cờ

Một Lễ Chào Cờ đặc biệt với các bạn Eddie và Edda Edison An Khánh khi có rất nhiều cá nhân và tập thể được vinh danh: Buổi lễ tuyên dương Học sinh nỗ lực và Tập thể lớp xuất sắc của tháng 8. Trải qua một tháng cùng nhau học tập dưới ngôi trường […]

Tiểu học

Thông báo lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 02/09

Nhân dịp Quốc Khánh 2/9, trường Edison Schools An Khánh xin thông báo lịch nghỉ lễ dành cho các thầy cô giáo và các bạn học sinh như sau:  Nghỉ từ ngày 31/08/2024 (thứ Bảy) đến hết ngày 03/09/2024 (thứ Ba) Giáo viên và học sinh trở lại trường giảng dạy và học tập từ […]

Tin tức chung