Tổng kết năm học – Bao yêu thương gửi trao qua “màn ảnh nhỏ”

Tổng kết năm học – Bao yêu thương gửi trao qua “màn ảnh nhỏ”

Tổng kết năm học – Bao yêu thương gửi trao qua “màn ảnh nhỏ”

Thứ năm, 03/06/2021

Những khoảnh khắc chia tay cuối năm trong buổi gặp gỡ tổng kết giữa phụ huynh, học sinh và nhà trường đã diễn ra thật ấm áp và đong đầy cảm xúc. Chúng ta chỉ muốn ôm chầm lấy nhau, kể cho nhau nghe biết bao điều thú vị mà chính các Eddie đã được học, trải nghiệm và trưởng thành từ Ngôi trường gạch đỏ thân thương này. Gặp nhau qua những khung hình, tất cả những cảm xúc đó lại ùa về rõ nét.


Eddie Tiểu học háo hức trong buổi lễ đặc biệt
Các Eddie Tiểu học đã cùng bố mẹ bắt đầu buổi Tổng kết năm học trực tuyến đầu tiên như một tiết học thông thường. Các cô giáo vẫn mặc đồng phục như trong ngày học trong tuần, vẫn nụ cười tươi rói thường trực đón các con trong “Lớp học trực tuyến”.
Bố mẹ cùng con khởi động khỏe khoắn với các động tác nhảy
Cùng cô điểm danh đầu giờ thôi nào
Những hỏi han ân cần cho ngày mới, cách giới thiệu “vào bài học” vẫn gần gũi như thế, các cô dẫn dắt bố mẹ và các con đến với nội dung của buổi tổng kết. Vậy là năm học đã kết thúc rồi, chúng ta cùng nhìn lại xem mình đã làm được những điều gì nhé.


Các Eddie cùng các bậc phụ huynh và thầy cô đã cùng điểm lại nhiều hoạt động sôi động trong cả năm học thông qua các hình ảnh sinh động được cô giáo lưu giữ. Một năm học sôi nổi, hiệu quả và biết bao cảm xúc tốt đẹp.
Những chuyến đi ý nghĩa
Những Dự án học tập chất lượng
Mỗi bài học, mỗi góc nhỏ đều lưu lại những dấu ấn của các Eddie. Ở đó lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười.
Chúc mừng các Eddie đã được vinh danh tại buổi lễ với sự nỗ lực trong suốt năm học vừa qua.

Các Teen Trung học trưởng thành hơn sau mỗi hành trình
Bài bản, nghiêm túc là không khí mà thầy trò trung học bước vào buổi lễ tổng kết quan trọng. Những bước đi đầu tiên từ đầu năm học đến những bước chạy nước rút ngày cuối năm được tái hiện sôi động qua những hình ảnh.


EddieTeen đã có cơ hội giao lưu, cọ xát với nhiều cuộc thi quy mô, nhiều chương trình trải nghiệm ý nghĩa có tính giáo dục, định hướng cao,
Các Dự án học tập được đầu tư và nâng tầm chất lượng.
Hội học sinh từng bước khẳng định được vai trò, vị trí.
Thầy và trò cùng các bậc phụ huynh cũng đã có dịp chứng kiến và vinh danh các Teen có thật nhiều cố gắng trong hành trình vừa qua.
Một năm học khép lại với thật nhiều thăng trầm từ những ngày bắt đầu trở lại trường đầu năm học đến những ngày Tổng kết, bế giảng. Các bậc phụ huynh cũng đã nhìn thấy được nhiều thay đổi, sự trưởng thành và thích ứng của Eddie.
Sau buổi tổng kết trực tuyến nhiều cảm xúc, các bậc phụ huynh đã có nhiều chia sẻ gửi đến các thầy cô giáo. Những tình cảm đó chính là nguồn động viên, khích lệ tiếp thêm sức mạnh đến các thầy cô sau một năm học đầy biến động, giúp thầy cô có thêm nhiều động lực để nỗ lực, cố gắng hơn nữa trong hành trình mới. Nhà trường rất trân quý những tình cảm chân thành từ Quý phụ huynh và các con.
Và các Eddie yêu quý, hãy dành đôi chút thời gian nghỉ ngơi trong những ngày hè oi bức, chúng ta sẵn sàng nạp năng lượng tích cực để cùng nhau bứt phá trong chặng đường tiếp theo nhé!
From Edison Schools With Love!!!

Các bài viết liên quan

THẮP SÁNG NIỀM TIN VIỆT NAM: HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG VÀ SẺ CHIA TỪ HỆ THỐNG TRƯỜNG PTLC EDISON SCHOOLS

Dự án “Thắp sáng niềm tin Việt Nam” là biểu tượng của tình yêu thương, sự sẻ chia và đồng cảm sâu sắc từ các con học sinh, quý phụ huynh, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên của Hệ thống trường dành cho đồng bào đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai. […]

Tin tức chung

Edison Schools An Khánh vinh danh tập thể và cá nhân xuất sắc trong tháng 8 trong lễ Chào cờ

Một Lễ Chào Cờ đặc biệt với các bạn Eddie và Edda Edison An Khánh khi có rất nhiều cá nhân và tập thể được vinh danh: Buổi lễ tuyên dương Học sinh nỗ lực và Tập thể lớp xuất sắc của tháng 8. Trải qua một tháng cùng nhau học tập dưới ngôi trường […]

Tiểu học

Thông báo lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 02/09

Nhân dịp Quốc Khánh 2/9, trường Edison Schools An Khánh xin thông báo lịch nghỉ lễ dành cho các thầy cô giáo và các bạn học sinh như sau:  Nghỉ từ ngày 31/08/2024 (thứ Bảy) đến hết ngày 03/09/2024 (thứ Ba) Giáo viên và học sinh trở lại trường giảng dạy và học tập từ […]

Tin tức chung