“Đột nhập” những khoảnh khắc học tập siêu vui của các Eddie Tiểu học

“Đột nhập” những khoảnh khắc học tập siêu vui của các Eddie Tiểu học

“Đột nhập” những khoảnh khắc học tập siêu vui của các Eddie Tiểu học

Thứ tư, 10/08/2022

Thành phố nhỏ lại rộn ràng bước chân của Eddie cùng tiếng nói cười không ngớt mỗi sáng sớm. Sức sống đã trở lại trong những ngày Xuân tươi đẹp. Các Dự án học tập được tiếp tục thực hiện. Những bài học sôi nổi tại lớp và các phòng chức năng. Các Eddie đã bắt nhịp và cùng thầy cô tạo nên những khoảnh khắc học tập đầy vui vẻ và tràn đầy cảm hứng.
Hãy cùng khám phá các giờ học siêu dễ thương của các Eddie Tiểu học thôi nào!!!


Âm nhạc vui thật vui
Trong ngày 05/03/2021, các bạn nhỏ Khối 3 đã cùng nhau học xong bài hát “Bài ca tôm cá”. Tại đây, các con sẽ có hoạt động biểu diễn tại lớp, các nhóm lần lượt được sắp xếp 15 phút để tự luyện tập và biên đạo. Sẵn sàng biểu diễn báo cáo và cố gắng với các tiêu chí được đặt ra: Hát đúng lời, đúng nhạc, to, rõ ràng, đội hình đẹp mắt, động tác phụ họa phù hợp.
Và lớp học rộn vang tiếng hát với phần biểu diễn vui nhộn, linh hoạt sáng tạo của các con. Tiếng cổ vũ sôi động trong từng phần biểu diễn. Giờ học cứ thế diễn ra vui thật vui trong những tiếng cười vang không ngớt.
Cheerleading khỏe khoắn
Một trong những giờ học được các Eddie đặc biệt yêu thích chính là nhảy Cheerleading. Khối 4 đã dần thuần thục các động tác trong bài nhảy cheerleading “Cheer song mix 2”
Các con bước đầu biết cách chạy đội hình linh hoạt
Các động tác đều, đẹp và khỏe khoắn
Âm nhạc sôi động và nhịp nhàng
Thật tuyệt khi đội hình được cô và các bạn sắp xếp chỉ qua một vài buổi tập đã thực sự nhuần nhuyễn và đẹp mắt.


Eddie Khối 1 thành thạo với kĩ năng đo độ dài
Các Eddie Tiểu học đã cảm nhận được điều thú vị khi phát hiện ra có nhiều cách để đo độ dài. Các con biết đo độ dài bằng nhiều đơn vị đo khác nhau như: gang tay, sải tay, bước chân, que tính,…
Giờ học góp phần phát triển năng lực giao tiếp toán học và giải quyết vấn đề toán học thông qua quá trình quan sát, chia sẻ, suy nghĩ rồi dự đoán cách thực hiện, số liệu đo được, mô tả, diễn đạt cách đo. Các con được thực hành đo độ dài ngay tại lớp học như độ dài lớp học, bàn học, ghế ngồi, sách, vở… và biết cách đưa ra các so sánh sau khi đo các đồ vật với nhau.


“Đàn thiên nga” được chăm bẫm tỉ mỉ
Hoa sẽ đẹp khi được chăm sóc bởi sự kiên trì và những trái tim ấm áp. Trước dịch, các Eddie cùng thầy cô cùng trồng và chăm các chậu cây xinh xinh, nho nhỏ. Nghỉ dịch, các cô giáo ở gần trường vẫn tranh thủ qua trường tưới cây, chăm vườn. Sau dịch, các cô dựng lại các em thiên nga sau đợt gió lớn.
Những khóm cây đã đơm hoa rực rỡ

Những nhành lá nhỏ đơm lộc trong tiết xuân
Chúng mình sẽ cùng nhau tạo nên nhiều vườn thiên nga như thế này cho một môi trường xanh, thân thương trong thành phố nhỏ thôi nào!
Hãy cùng đến với ngôi trường gạch đỏ của chúng mình để cảm nhận và cùng chia sẻ những bài học thật vui tươi và ý nghĩa nhé!

From Edison Schools With Love!!

Các bài viết liên quan

THẮP SÁNG NIỀM TIN VIỆT NAM: HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG VÀ SẺ CHIA TỪ HỆ THỐNG TRƯỜNG PTLC EDISON SCHOOLS

Dự án “Thắp sáng niềm tin Việt Nam” là biểu tượng của tình yêu thương, sự sẻ chia và đồng cảm sâu sắc từ các con học sinh, quý phụ huynh, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên của Hệ thống trường dành cho đồng bào đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai. […]

Tin tức chung

Edison Schools An Khánh vinh danh tập thể và cá nhân xuất sắc trong tháng 8 trong lễ Chào cờ

Một Lễ Chào Cờ đặc biệt với các bạn Eddie và Edda Edison An Khánh khi có rất nhiều cá nhân và tập thể được vinh danh: Buổi lễ tuyên dương Học sinh nỗ lực và Tập thể lớp xuất sắc của tháng 8. Trải qua một tháng cùng nhau học tập dưới ngôi trường […]

Tiểu học

Thông báo lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 02/09

Nhân dịp Quốc Khánh 2/9, trường Edison Schools An Khánh xin thông báo lịch nghỉ lễ dành cho các thầy cô giáo và các bạn học sinh như sau:  Nghỉ từ ngày 31/08/2024 (thứ Bảy) đến hết ngày 03/09/2024 (thứ Ba) Giáo viên và học sinh trở lại trường giảng dạy và học tập từ […]

Tin tức chung