Thanh âm yêu thương của tình bạn

Thanh âm yêu thương của tình bạn

Thanh âm yêu thương của tình bạn

Thứ tư, 10/08/2022

Đây là món quà tinh thần các bạn nhỏ Trường PTLC Edison gửi tới các em nhỏ lớp 3 và các cha mẹ đang thực hiện cách ly do dịch bệnh Covid-19.


Dịch bệnh Covid-19 khiến Tết này trở nên không trọn vẹn với cô và trò Trường Xuân Phương. Nhưng trong hoàn cảnh ngặt nghèo đó, có lẽ cô Lan – Hiệu trưởng Trường Tiểu học Xuân Phương và các học trò đang cảm nhận được những tình yêu thương, chia sẻ, cảm phục từ tất cả mọi người.


Bên ngoài hàng rào cách ly đã có rất nhiều ý tưởng, hành động hướng đến cô trò với tình cảm yêu mến nhất. Hưởng ứng lời kêu gọi của PGS.TS. Trần Thành Nam, Trưởng Khoa Các Khoa học giáo dục, ĐH Giáo dục – một chuyên gia về lĩnh vực tâm lý, Trường PTLC Edison ngay lập tức đã tham gia hỗ trợ tinh thần cô và trò Trường Xuân Phương bằng một kế hoạch “siêu tốc”.
Dự án”Thanh âm tình bạn”


Các thành viên nhí trong CLB phát thanh Edison Kids Radio của Nhà trường sẽ tham gia thu âm một truyện dài, được chia thành 15 phần, gửi tới các bạn nhỏ Trường Xuân Phương lắng nghe mỗi tối trước khi đi ngủ trong thời gian cách ly. Các con mong muốn có thể làm vơi đi phần nào nỗi nhớ nhà, giúp các bạn Trường Xuân Phương vui vẻ, ngủ ngon giấc hơn.

Kế hoạch này đã Nhà trường gửi tới NXB Kim Đồng và được các cô chú Biên tập viên rất hưởng ứng. Thật vui vì NXB đồng ý để CLB Edison Kid Radio sử dụng cuốn truyện “Charlie và nhà máy sô cô la” của nhà văn Roald Dahl – nhà văn được mệnh danh là “Người kể chuyện số 1 thế giới”. Đây là một trong những cuốn truyện nổi tiếng nhất của ông, nằm trong top Những tác phẩm hay nhất cho thiếu nhi thế kỉ XX.

Trong ngày 03/02/2021, các thành viên nhí của CLB Edison Kids Radio đã nhanh chóng thực hiện việc thu âm những phần đầu tiên để gửi tới các bạn nhỏ của Trường Xuân Phương. Phần 1 của câu chuyện lý thú đã chính thức lên sóng.

From Edison Schools With Love!

Các bài viết liên quan

THẮP SÁNG NIỀM TIN VIỆT NAM: HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG VÀ SẺ CHIA TỪ HỆ THỐNG TRƯỜNG PTLC EDISON SCHOOLS

Dự án “Thắp sáng niềm tin Việt Nam” là biểu tượng của tình yêu thương, sự sẻ chia và đồng cảm sâu sắc từ các con học sinh, quý phụ huynh, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên của Hệ thống trường dành cho đồng bào đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai. […]

Tin tức chung

Edison Schools An Khánh vinh danh tập thể và cá nhân xuất sắc trong tháng 8 trong lễ Chào cờ

Một Lễ Chào Cờ đặc biệt với các bạn Eddie và Edda Edison An Khánh khi có rất nhiều cá nhân và tập thể được vinh danh: Buổi lễ tuyên dương Học sinh nỗ lực và Tập thể lớp xuất sắc của tháng 8. Trải qua một tháng cùng nhau học tập dưới ngôi trường […]

Tiểu học

Thông báo lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 02/09

Nhân dịp Quốc Khánh 2/9, trường Edison Schools An Khánh xin thông báo lịch nghỉ lễ dành cho các thầy cô giáo và các bạn học sinh như sau:  Nghỉ từ ngày 31/08/2024 (thứ Bảy) đến hết ngày 03/09/2024 (thứ Ba) Giáo viên và học sinh trở lại trường giảng dạy và học tập từ […]

Tin tức chung