Steam Day – Các Eddie say sưa với chủ đề “Năng lượng và chuyển hóa năng lượng”

Steam Day – Các Eddie say sưa với chủ đề “Năng lượng và chuyển hóa năng lượng”

Steam Day – Các Eddie say sưa với chủ đề “Năng lượng và chuyển hóa năng lượng”

Thứ tư, 10/08/2022

Ngày Dự án Học kì I của Tiểu học đã mang lại thật nhiều cảm xúc tại Thành phố nhỏ. Các Eddie đã hòa mình vào với thật nhiều trải nghiệm sáng tạo thú vị, mới mẻ. Một không khí học tập sôi động bao trùm từ những góc nhỏ xinh đến sân trường rộng lớn.
Chủ đề của Steam Day – “Năng lượng và chuyển hóa năng lượng”, các Eddie đã thực hành nhiều thí nghiệm để tìm ra và lý giải quá trình tạo ra và chuyển hóa năng lượng trong đời sống diễn ra như thế nào.

Tâm thế sẵn sàng khởi động với thật nhiều năng lượng
Các Eddie đã có màn khởi động ấn tượng tại sân khấu chính của trường cùng với các điều phối viên của Trạm Giáo dục hạnh phúc và thầy cô.
Tiết mục nhảy của thành viên CLB Nhảy hiện đại và Múa đương đại
Toàn trường sôi động cùng Zumba High
Đố vui RapIQ
Vận động làm ấm người cùng âm nhạc vui nhộn
Không gian đã ngập tràn tiếng cười và các Eddie đã rất nóng lòng muốn khám phá những điều bất ngờ đang chờ đợi ở phía trước. Cùng xuất phát thôi nào!!

Sẵn sàng đến với ma trận trải nghiệm siêu kì thú
Các điểm đến nhanh chóng được lấp đầy và đón nhận được thật nhiều tình cảm, sự háo hức của các Eddie. 1001 câu hỏi “vì sao”, “thế nào” được đặt ra trong suốt quá trình. Những thí nghiệm về mô hình năng lượng Điện năng được các Eddie từng bước khám phá.
Thì ra điện được tạo ra như thế!!!
Điểm trải nghiệm “Mô hình máy phát điện sức gió”
Điểm trải nghiệm “Mô hình phát điện trên xe đạp”
Cùng đến với “Mô hình thuyền buồm mini pin mặt trời”
Đầy thú vị với “Mô hình thí nghiệm phát điện từ quả chanh”
Hào hứng khám phá “Mô hình thí nghiệm tạo điện từ dung dịch nước muối”
Quan sát và thử nghiệm cùng “Mô hình cối xay gió”
Những chiếc đèn “LED ngộ nghĩnh”
Thực tế cùng “Mô hình nhà máy thủy điện mini”
Đặc biệt hơn là các Eddie đều có cho mình một sản phẩm thí nghiệm mang về để thực hiện ở nhà. Thông qua các hoạt động các bạn nhỏ cũng đã hiểu được các quy luật tạo ra điện và các nguyên tắc khoa học về chuyển hóa năng lượng trong cuộc sống.
Khép lại hoạt động trải nghiệm STEAM đầy thích thú, các Eddie vẫn còn thật nhiều điểm hẹn hấp dẫn trong chuỗi ngày dự án sôi động ở phía trước. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc học tập và trải nghiệm vui vẻ cùng Steam Day nhé!!!

From Edison Schools With Love!!!!

Các bài viết liên quan

THẮP SÁNG NIỀM TIN VIỆT NAM: HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG VÀ SẺ CHIA TỪ HỆ THỐNG TRƯỜNG PTLC EDISON SCHOOLS

Dự án “Thắp sáng niềm tin Việt Nam” là biểu tượng của tình yêu thương, sự sẻ chia và đồng cảm sâu sắc từ các con học sinh, quý phụ huynh, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên của Hệ thống trường dành cho đồng bào đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai. […]

Tin tức chung

Edison Schools An Khánh vinh danh tập thể và cá nhân xuất sắc trong tháng 8 trong lễ Chào cờ

Một Lễ Chào Cờ đặc biệt với các bạn Eddie và Edda Edison An Khánh khi có rất nhiều cá nhân và tập thể được vinh danh: Buổi lễ tuyên dương Học sinh nỗ lực và Tập thể lớp xuất sắc của tháng 8. Trải qua một tháng cùng nhau học tập dưới ngôi trường […]

Tiểu học

Thông báo lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 02/09

Nhân dịp Quốc Khánh 2/9, trường Edison Schools An Khánh xin thông báo lịch nghỉ lễ dành cho các thầy cô giáo và các bạn học sinh như sau:  Nghỉ từ ngày 31/08/2024 (thứ Bảy) đến hết ngày 03/09/2024 (thứ Ba) Giáo viên và học sinh trở lại trường giảng dạy và học tập từ […]

Tin tức chung