Dã ngoại cùng Eddies Tiểu học – Chuyến xe hạnh phúc đến xứ sở thần tiên

Dã ngoại cùng Eddies Tiểu học – Chuyến xe hạnh phúc đến xứ sở thần tiên

Dã ngoại cùng Eddies Tiểu học – Chuyến xe hạnh phúc đến xứ sở thần tiên

Thứ năm, 04/02/2021

Các Eddie Tiểu học đã Khép lại hành trình Học Kì I vui vẻ với chuyến đi dã ngoại thật nhiều kỉ niệm.
Sáng sớm, nhiều bạn nhỏ đã được bố mẹ đưa đến trường với những bộ trang phục thật ấm áp. Các Eddie lớp 1 lần đầu được đi dã ngoại cùng thầy cô và các bạn ở thành phố nhỏ “vui ơi là vui”.
Cùng xếp hàng ngay ngắn để cô điểm danh nào
Ổn định vị trí trên bạn xe “siêu to khổng lồ”
Xuất phát thôi nào!!!


Trong suốt chặng đường đến với điểm dã ngoại, các Eddie đã cùng nhau chia sẻ với nhau nhiều điều. Nhiều bạn đã tự tay trang bị đồ đạc thật cẩn thận.
– Mình có mũ tai thỏ
– Mình có găng tay bông
– Mình mang theo cả chiếc bánh nhỏ và bình nước thân yêu nữa.
– Chuyến xe thì rộn ràng Ukulele và tiếng hát của cả cô và trò.


Vùng đất của những điều diệu kì 
Không gian trải nghiệm Smiley Ville ngoại ô Hà Nội có thật nhiều điều kì thú. Những bàn chân nhỏ xinh của các bạn nhỏ nhanh chóng chinh phục từng chặng dừng chân trong thật nhiều trải nghiệm giáo dục lí thú.
Cây thông Noel siêu yêu
Với rất nhiều nguyên liệu được chuẩn bị sẵn sàng, các bạn nhỏ đã sáng tạo những cây thông Noel đặc biệt theo ý tưởng của mình. Bông tuyết trắng, nhành lá thông và những chiếc nơ đỏ, quả chuông ánh vàng đã mang cả một không gian Giáng sinh rộn ràng.


Kéo co vui thật vui
Điểm trải nghiệm trò chơi dân gian kéo co nhận được rất nhiều sự cổ vũ của các Eddie. Các nhóm, lớp đã cùng nhau thi đấu xem ai khỏe hơn, ai dẻo dai hơn. Nhiều màn thi đấu bất phân thắng bại khiến cho “khán giả” và trọng tài đều phải “cân não” quan sát.


Những quả bí ngô khổng lồ dẫn tới thế giới thần tiên
Các Eddie được khám phá thế giới của nàng bạch tuyết, ngôi nhà của bảy chú lùn và những quả bí ngô vàng óng. Các nhân vật hoạt hình được tái hiện cùng các câu chuyện quen thuộc từng bước được khám phá thông qua những chia sẻ và giới thiệu của các hướng dẫn viên.

Vận động khỏe khoắn cùng những trái bóng màu sắc
Các Eddie đã có những game vận động vui vẻ và đoàn kết thông qua các trò chơi “Ai nhận nhiều quà hơn” hay “bánh xe khổng lồ”. Những trái bóng, những món quà lần lượt được các bạn nhỏ chinh phục mang về cho đội của mình sau khi vượt qua các chướng ngại vật.
Cùng công chúa tuyết tạo nên bong bóng khổng lồ
Những chiếc bong bóng quen thuộc yêu thích được các Eddie tạo nên dễ dàng. Đây là hoạt động các con đã được làm trong môn STEM tại trường. Nhiều bạn đã tạo nên cho mình những chiếc bong bóng siêu to.
Màn trượt cỏ không thể bỏ lỡ
Qua các trải nghiệm vận động, các bạn nhỏ đã rất yêu thích hoạt động trải nghiệm trượt cỏ. Cầu trượt dài thật dài, thảm cỏ êm thật êm. Các bạn cùng nắm tay nhau để cùng trượt về đích với những tràng cười sảng khoái.
1001 điểm check in kì ảo
Xe bus 2 tầng
Boong tàu cướp biển
Ngôi nhà bút chì nhiều màu
Cối xay gió khổng lồ trên đồi họa mi
Trực thăng mô hình sinh động
Lâu đài cổ kính
Vương hoa nhiều màu sắc
Đồng hồ khổng lồ
Và cực kì nhiều điểm đến rất đẹp mắt mà các Eddie đã ghé chân qua. Nơi nào cũng để lại những nụ cười tươi rói và những điều thích thú trong mắt của các con.


Team Building cùng ông già Noel
Các Eddie đã có màn “quẩy tưng bừng” cùng ông già Noel trên sân khấu lớn của ngày hội. Không gian Giáng sinh tưng bừng rộn rã đã tạo nên một điểm dừng chân không thể nào quên
– Những trò chơi thú vị hấp dẫn
– Âm nhạc sôi động và những bước nhảy siêu đáng yêu
– Ảo thuật với thật nhiều món quà siêu dễ thương
– Các Eddie đã hòa mình và hết mình cùng ông già Noel đón Giáng sinh và nhận những lời chúc tốt đẹp từ thầy cô.


Ngày dã ngoại khép lại với nụ cười luôn nở trên môi. Các Eddie trở về thành phố nhỏ mang theo biết bao cảm xúc. Một hành trình học tập, vui chơi với thật nhiều kỉ niệm đẹp. Hẹn gặp lại nhé hoạt động dã ngoại tiếp theo của năm học này.
Hãy cùng đến với Ngôi trường Gạch đỏ để cùng các Eddie học nhiệt tình, vui hết mình nhé!!!
From Edison Schools With Love!!!

Các bài viết liên quan

THẮP SÁNG NIỀM TIN VIỆT NAM: HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG VÀ SẺ CHIA TỪ HỆ THỐNG TRƯỜNG PTLC EDISON SCHOOLS

Dự án “Thắp sáng niềm tin Việt Nam” là biểu tượng của tình yêu thương, sự sẻ chia và đồng cảm sâu sắc từ các con học sinh, quý phụ huynh, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên của Hệ thống trường dành cho đồng bào đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai. […]

Tin tức chung

Edison Schools An Khánh vinh danh tập thể và cá nhân xuất sắc trong tháng 8 trong lễ Chào cờ

Một Lễ Chào Cờ đặc biệt với các bạn Eddie và Edda Edison An Khánh khi có rất nhiều cá nhân và tập thể được vinh danh: Buổi lễ tuyên dương Học sinh nỗ lực và Tập thể lớp xuất sắc của tháng 8. Trải qua một tháng cùng nhau học tập dưới ngôi trường […]

Tiểu học

Thông báo lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 02/09

Nhân dịp Quốc Khánh 2/9, trường Edison Schools An Khánh xin thông báo lịch nghỉ lễ dành cho các thầy cô giáo và các bạn học sinh như sau:  Nghỉ từ ngày 31/08/2024 (thứ Bảy) đến hết ngày 03/09/2024 (thứ Ba) Giáo viên và học sinh trở lại trường giảng dạy và học tập từ […]

Tin tức chung