Tranh cử Ban điều hành Hội học sinh trường Trung học Edison nhiệm kỳ 2020 – 2021

Tranh cử Ban điều hành Hội học sinh trường Trung học Edison nhiệm kỳ 2020 – 2021

Tranh cử Ban điều hành Hội học sinh trường Trung học Edison nhiệm kỳ 2020 – 2021

Thứ ba, 06/10/2020

Sáng ngày 5/10/2020, buổi tranh cử Hội học sinh nhiệm kỳ năm học 2020-2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp trong sự hi vọng, hào hứng pha lẫn ngưỡng mộ của các Editeen dành cho 6 ứng viên tham dự.

Với 1 vị trí Chủ tịch và 1 vị trí Phó chủ tịch, sân khấu lớn của trường Trung học Edison đã chào đón 6 ứng viên vô cùng sáng giá cho phần tranh cử. Các bạn chính là những người đã vượt qua hơn 100 hồ sơ và vòng phỏng vấn để đến được với buổi tranh cử này!
Đó là:
SBD 02 – ĐÀO NHẬT MAI (12B1)
SBD 03 – NGUYỄN DIỆP ANH (10A1)
SBD 04 – ĐỖ DIỆP LINH (11B1)
SBD 05 – TRẦN QUỲNH CHI (11A1)
SBD 06 – VŨ NGỌC QUÝ (12B1)
SBD 07 – NGUYỄN MINH THƯ (12B1)

Với “chiến lược” chinh phục phiếu bầu bằng kế hoạch thực chiến, bạn Nguyễn Diệp Anh 10A1 đã hoạch định mục tiêu xây dựng một canteen theo đúng style Trung học, giúp giải quyết trực tiếp nhu cầu của đại đa số học sinh; còn bạn Đỗ Diệp Linh 11B1 lại gây ấn tượng bằng kế hoạch tổ chức một buổi Dạ hội (Prom) vào cuối năm không -thể-chất-hơn. Điều này đã làm cả hội trường vỗ tay không ngớt bởi những kế hoạch này đều đã đánh trúng “tim đen” của Editeen các cấp!

Học sinh Nguyễn Diệp Anh lớp 10A1 – Edison Schools
Học sinh Đỗ Diệp Linh lớp 11B1 – Edison Schools

Trong khi đó, các bạn Vũ Ngọc Quý 12B1, Đào Nhật Mai 12B1 và Trần Quỳnh Chi 11A1 cũng để lại nhiều ấn tượng bởi phần chia sẻ tâm huyết của mình về ước mơ được cống hiến hết mình cho Hội học sinh. Các mục tiêu khác như Kết nối với các anh chị sinh viên Đại học, hoặc làm cầu nối với Ban Phụ huynh Nhà trường… cũng được các bạn đưa vào kế hoạch hành động. 3 bạn đều là ứng cử viên nặng ký bởi tất cả đều là những gương mặt quen thuộc của Hội học sinh hoạt động xã hội (Edison Social Act); đồng thời cũng đã từng đạt nhiều danh hiệu như Học sinh xuất sắc của năm; Giải thưởng Thiết kế bảng tuần hoàn hóa học (năm học 2018-2019), hay gần đây nhất là cuộc thi “Học sinh THPT và Ý tưởng khởi nghiệp tỉnh Hưng Yên” năm 2020.

Học sinh Đào Nhật Mai lớp 12B1 – Edison Schools
Học sinh Vũ Ngọc Quý lớp 12B1 – Edison Schools
Học sinh Trần Quỳnh Chi lớp 11A1 – Edison Schools

Gương mặt cuối cùng – Nguyễn Minh Thư 12B1 cũng là một cái tên nổi trội với thành tích học tập “khủng”, đặc biệt là trong môn Tiếng Anh. Minh Thư cũng là giọng nói quen thuộc với những ý kiến siêu “chất” trên mỗi số Radio show của các teen lớp 12. Phần thuyết trình tranh cử của Minh Thư cũng nhận được nhiều sự cổ vũ,động viên của mọi người.

Học sinh Nguyễn Minh Thư lớp 12B1 – Edison Schools

Tuần lễ tranh cử đã chính thức bắt đầu. Các hành lang, bảng tin đã xuất hiện poster, video ứng viên tự thực hiện. Thực sự gay cấn!!!

Hình thức bỏ phiếu cũng đã được nêu rõ: học sinh khối 6-8 bỏ phiếu bầu tại lớp; học sinh lớp 9-12 bỏ phiếu online qua tài khoản Microsoft Teams của mình. Nếu bạn là một Editeen Trung học năng động, cởi mở, có trách nhiệm, và quan trọng nhất, bạn thực sự quan tâm đến tương lai và quyền lợi của chính mình tại Edison, hãy trân trọng lá phiếu của mình bởi bạn sẽ chính là một nhân tố góp phần xây dựng nên một Hội học sinh Edison vững mạnh!

KẾT QUẢ CỦA CUỘC BẦU CỬ SẼ ĐƯỢC CÔNG BỐ VÀO THỨ 2 TUẦN SAU, NGÀY 12/10/2020.
From Edison Schools With Love!

Các bài viết liên quan

THẮP SÁNG NIỀM TIN VIỆT NAM: HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG VÀ SẺ CHIA TỪ HỆ THỐNG TRƯỜNG PTLC EDISON SCHOOLS

Dự án “Thắp sáng niềm tin Việt Nam” là biểu tượng của tình yêu thương, sự sẻ chia và đồng cảm sâu sắc từ các con học sinh, quý phụ huynh, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên của Hệ thống trường dành cho đồng bào đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai. […]

Tin tức chung

Edison Schools An Khánh vinh danh tập thể và cá nhân xuất sắc trong tháng 8 trong lễ Chào cờ

Một Lễ Chào Cờ đặc biệt với các bạn Eddie và Edda Edison An Khánh khi có rất nhiều cá nhân và tập thể được vinh danh: Buổi lễ tuyên dương Học sinh nỗ lực và Tập thể lớp xuất sắc của tháng 8. Trải qua một tháng cùng nhau học tập dưới ngôi trường […]

Tiểu học

Thông báo lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 02/09

Nhân dịp Quốc Khánh 2/9, trường Edison Schools An Khánh xin thông báo lịch nghỉ lễ dành cho các thầy cô giáo và các bạn học sinh như sau:  Nghỉ từ ngày 31/08/2024 (thứ Bảy) đến hết ngày 03/09/2024 (thứ Ba) Giáo viên và học sinh trở lại trường giảng dạy và học tập từ […]

Tin tức chung