Hội thảo “Chọn THPT tối ưu – Mở cánh cửa vào Đại học”

Hội thảo “Chọn THPT tối ưu – Mở cánh cửa vào Đại học”

Hội thảo “Chọn THPT tối ưu – Mở cánh cửa vào Đại học”

Thứ năm, 30/07/2020

💥 Chương trình học có đáp ứng được nhu cầu thi Đại học công lập trong nước hay không?
💥Nhà trường có lộ trình riêng cho các nhóm Học sinh có nguyện vọng khác nhau không?
💥Học sinh có cơ hội dành học bổng đại học ở các trường Đại học trong và ngoài nước không?

Và rất nhiều câu hỏi “top nóng”💯💯💯 mà các bậc phụ huynh và học sinh chuẩn bị bước vào bậc học THPT quan tâm đã được giải đáp một cách đầy đủ và chi tiết tại hội thảo “Chọn trường THPT tối ưu – Mở cánh cửa vào đại học” được tổ chức tại trường Phổ thông liên cấp Edison cuối tuần vừa qua.

CÁNH CỬA LỚN VẪN LUÔN RỘNG MỞ
🌐🌈🤘🙆‍♂🙆‍♀
Bức tranh về các phương thức tuyển sinh Đại học cũng được khắc họa rõ nét với nhiều phương thức tuyển sinh “mở, mang lại nhiều cơ hội hơn cho học sinh hơn; trong đó, với năm học 2020-2021 nổi bật với các phương thức như:
Xét tuyển thẳng đối tượng theo quy định của Bộ GD-ĐT.
🔰Xét tuyển học sinh giỏi
🔰Xét tuyển quá trình học tập theo tổ hợp môn
🔰Xét tuyển theo kết quả thi đánh giá năng lực (được tổ chức bởi ĐH Quốc Gia TP.HCM)
🔰Xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi tuyển sinh 2020

💥💥💥Bên cạnh tiềm năng của sự đa dạng hóa phương thức tuyển sinh, việc nhiều trường Đại học thuộc hàng “top” như Đại học Bách khoa, ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Luật Hà Nội v..v.. đang đẩy mạnh liên kết với các trường ĐH Quốc tế cũng mang lại thêm nhiều cơ hội để chạm tay tới ước mơ cho tất cả các bạn học sinh, đặc biệt với khối trường Trung học tư thục. Tại Edison, điều này càng được định hình rõ nét hơn khi chương trình Quốc tế cùng các môn Tiếng Anh học thuật (Toán và Khoa học) luôn được cập nhật và theo sát chuẩn Hoa Kỳ với mục tiêu đầu ra rõ ràng với từng nhóm học sinh.

XÂY DỰNG HÀNH TRANG SẴN SÀNG CHINH PHỤC ƯỚC MƠ
🎒🖋📖📊🔖
Trong hành trang trong những năm học sắp tới của Học sinh tại ngôi trường tiên phong trong việc đổi mới sáng tạo Edison Schools, các bạn sẽ được trang bị những gì?
✅ Lộ trình học tập rõ ràng với chương trình được cá thể hóa, phát huy thế mạnh của bản thân
✅ Các môn học được “ngấm sâu” với 55% thời lượng để khắc sâu lý thuyết, 35% dành cho việc thực hành, làm bài tập và 15% thời lượng dành cho các hoạt động dự án thực tế!
✅ Tham gia các chương trình định hướng nghề nghiệp và tư vấn Đại học ngay từ bậc THCS
✅ Phát triển kỹ năng đồng đều và toàn diện trên nhiều lĩnh vực
✅ Sự quan tâm sát sao và đồng hành tích cực của thầy cô giàu kinh nghiệm và tâm huyết
Và trên hết, mỗi học sinh sẽ tự xây đắp cho mình sự tự tin, tự lập và tự quyết định tương lai của chính mình!

“HẬU PHƯƠNG” YÊU THƯƠNG, VỮNG CHẮC
💜💚💛🧡❤
Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy chuyên môn và lòng yêu nghề, yêu trẻ – đội ngũ Ban giám hiệu và giáo viên trường THPT Edison sẽ luôn là người bạn lớn, luôn truyền cảm hứng, thúc đẩy học và giúp đỡ học sinh. Lộ trình tư vấn cá nhân, tư vấn nhóm cũng đã được vạch định rõ ràng để sẵn sàng đồng hành cùng các con trong chẳng đường quan trọng này.

Hãy luôn vững bước nhé các bạn trẻ!
Và hãy luôn tin rằng, ngày mai, cánh cửa tương lai sẽ rộng mở ra với tất cả chúng ta!

Các bài viết liên quan

Toán Việt Nam – Toán Mỹ – Toán Úc khác nhau như thế nào?

Dưới góc nhìn của các thầy cô giáo và học sinh đang trực tiếp tham gia Chương trình Song bằng Úc, môn Toán được phân tích một cách khách quan, ngắn gọn và cực kỳ hấp dẫn. Những thông tin rất cần thiết dành cho Quý Phụ huynh và Học sinh đang tìm hiểu Chương […]

Trung học phổ thông

“Học bổng Sáng tạo chính là thể hiện tinh thần của Edison”

Học bổng danh giá nhất trong Hệ thống học bổng vinh danh của Edison Schools – với giá trị lên tới 50% – 100% học phí sẽ được chia sẻ qua góc nhìn của Cô Lê Tuệ Minh – Chủ tịch Hội đồng Trường – Hệ thống Trường PTLC Edison. Xin chào cô Lê Tuệ […]

Tiểu học

Kỹ năng phòng cháy chữa cháy – Ai cũng cần phải trang bị

Các vấn đề về phòng chống cháy nổ đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng sau những sự việc đau thương vừa qua. Tại Ngôi trường gạch đỏ Edison, các hoạt động tập huấn về Phòng cháy chữa cháy đã được đưa vào trong các chương trình ngoại khóa trong năm học. […]

Trung học cơ sở